Hoa hậu Ý Nhi lên báo Hàn sau phát ngôn lùm xùm

Không chỉ Việt Nam, tin tức về Hoa hậu Ý Nhi hiện đang được được truyền thông Hàn Quốc rất quan tâm. Nhiều trang thông tin của xứ Kim Chi những ngày gần đây đăng tải bài viết liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi của Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi trong thời gian qua.

Giữa lúc dư luận trong nước đang chưa hết xôn xao về lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi thì vụ việc đã được đăng tải lên các kênh truyền thông Hàn Quốc. Cụ thể, trang Now News đăng tải bài viết với tiêu đề: "Tước vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt!... Khán giả ủng hộ nhiệt liệt, tại sao?".

Các trang tin Hàn Quốc đăng tải về vụ ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Afamily

Trong bài viết này, tác giả đã tường thuật lại phát ngôn "Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, đi cà phê cùng mọi người thì tôi đã tham gia cuộc thi Hoa hậu" của Ý Nhi

Đồng thời bài viết đề cập tới cuộc tranh cãi giữa vận động viên bơi lội Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê về Ý Nhi, cũng như sự việc nàng Hậu bị lập nhóm anti-fan lên đến hàng trăm nghìn thành viên, bị khán giả đề nghị tước vương miện.

Số người lựa chọn biểu tượng cảm xúc phẫn nộ sau khi đọc bài viết lên tới 939. Ảnh: Afamily:

Sau Now News, trang tin Daum (Seoul Newspaper) tiếp tục đăng tải bài viết này và thu hút thêm phản ứng của cộng đồng mạng xứ Hàn. Đáng chú ý, trong phần thể hiện cảm xúc dưới bài viết, đã có tới 939 người chọn cảm xúc phẫn nộ, áp đảo hơn hẳn so với những biểu tượng cảm xúc khác.

Hay như trang tin Sedaily lại để nhan đề: "Hoa hậu Thế giới Việt Nam có nguy cơ bị tước vương miện sau khi chế nhạo bạn cùng trang lứa". Bài viết cũng nhắc về những phát ngôn gây tranh cãi của Ý Nhi sau khi đăng quang. Trong bài cũng nhắc về việc Ý Nhi lên livestream khóc và xin lỗi khán giả tuy nhiên vẫn chưa được bỏ qua.

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về những ồn ào của Ý Nhi. Ảnh: VTC

"Điều gì đã xảy ra với cô gái tuổi 20 giành được vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam?, "Khi các bạn chơi, tôi đã trở thành hoa hậu"... cũng là một số tiêu đề được truyền thông Hàn Quốc đặt ra khi đăng tải những thông tin về Ý Nhi.

Chi tiết Ý Nhi livestream khóc xin lỗi cũng được đề cập cụ thể. Ảnh: VTC

Trước đó,  Tân Hoa hậu Ý Nhi từng gây tranh cãi với phát ngôn gây sốc: "Bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi",  hay việc điểm tên của mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về 3 người nổi tiếng tại tỉnh Bình Định. 

Số đông cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc, nhiều người cho rằng, tân hoa hậu nên suy nghĩ kỹ trước những phát ngôn kiêu ngạo, thiếu hiểu biết của mình. Nhiều cư dân mạng đề nghị tước luôn vương miện hoa hậu vì cho rằng Ý Nhi không xứng đáng với danh hiệu này. Thậm chí, không ít khán giả còn gửi email đến ban tổ chức, yêu cầu tước vương miện và đề nghị tổ chức Miss World 2024 tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Ngoài ra, khi vừa đăng quang được vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều nhóm anti-fan hoa hậu Ý Nhi với hàng chục nghìn thành viên, trong đó nhóm cao nhất tính đến thời điểm hiện tại là gần 500.000 thành viên (nhóm này vừa tạm ngừng hoạt động).

Rất nhiều ý kiến phản đối người đẹp này tiếp tục giữ vương miện Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023. Mặc dù, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và mong có cơ hội sửa sai, tuy nhiên công chúng vẫn đang có cái nhìn khá khắt khe sau những lùm xùm phát ngôn của mỹ nhân gốc Bình Định.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.