Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ở ẩn

Khuya 31/10, những hình ảnh có sự xuất hiện của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi với mái tóc ngắn lạ lẫm. đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Vào tối 31/10, mạng xã hội xôn xao lan truyền loạt hình ảnh của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Sau 3 tháng ở ẩn vì ồn ào phát ngôn, những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Người đẹp sinh năm 2002 mặc trang phục nhã nhặn, trang điểm đơn giản. Netizen nhanh chóng phát hiện ra chi tiết Ý Nhi hiện đang để tóc ngắn ngang vai. Cô làm thủ tục và đẩy hành lý vào cửa an ninh. Hiện tại, hình ảnh đương kim Miss World Vietnam 2023 tái xuất đang "gây sốt" mạng xã hội, được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt".

 

Xuất hiện tại sân bay với người đẹp sinh năm 2002 còn có vợ chồng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, bạn trai và bố ruột Ý Nhi. Qua hàng loạt hình ảnh có thể thấy Nguyễn Anh Kiệt - bạn trai Ý Nhi chủ động quan tâm chăm sóc khi đứng cạnh, phụ giúp việc đẩy hành lí cho cô.

Đáng chú ý, netizen còn xôn xao rộ nghi vấn người đẹp Bình Định lên đường đi du học sau khi vướng hàng loạt ồn ào phát ngôn. Để làm rõ thông tin này, chúng tôi đã liên hệ với đại diện phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi, người này cho biết nàng hậu lên đường đi du học ở Úc.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi dính vào những ồn ào phát ngôn. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng người đẹp sinh năm 2002 vẫn bị chỉ trích. Trước sự tấn công của cư dân mạng, Ý Nhi không tham gia bất kì sự kiện nào trong suốt 3 tháng qua.

Bố nàng hậu từng bật khóc và mong cộng đồng mạng cho con gái cơ hội được sửa sai. Ông Huỳnh Tấn Nguyên chia sẻ: "Bản thân cháu từ nhỏ sinh ra và lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu vô học đại học. Cháu ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, nên có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi mong sao mọi người cả nước thương cháu, cho cháu cơ hội sửa sai. Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Bản thân tôi khi nói chuyện với một người lạ như bạn, tôi thú thật rất sợ. Còn cháu mới bước ra đời, đi phỏng vấn - gặp gỡ nhiều bên như vậy, có thể cháu đã sơ suất, tôi mong mọi người có cái nhìn trọn vẹn vấn đề".

Trên trang cá nhân lẫn Fanpage của Ý Nhi đều không cập nhật hoạt động mới. Mọi sự kiện liên quan đến nàng hậu đều ngưng trệ. Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi đã không xuất hiện và tham gia nghệ thuật với gần ba tháng "ở ẩn". Trước đó không lâu, cô được phát hiện ăn mặc đơn giản đến công ty để học tập và trau dồi tiếng Anh.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.