Hòa mình vào làn sóng công nghệ toàn cầu

Tiếp nối thành công của các chương trình trước, Google I/O Extended Hanoi 2024 đã được tổ chức dành cho những cộng đồng lập trình viên, những người yêu thích công nghệ tại Hà Nội.

Google I/O Extended là sự kiện mở rộng từ Google I/O tại Mỹ, được tổ chức bởi cộng đồng Google Developer Group Hanoi vào mùa hè mỗi năm.

Chương trình năm nay với thông điệp "Join the movement - Hòa mình vào làn sóng công nghệ toàn cầu" đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, đổi mới đến với cộng đồng lập trình viên miền Bắc Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 người, bao gồm 65% lập trình viên từ 2 năm kinh nghiệm, 35% lập trình viên dưới 2 năm kinh nghiệm cùng các diễn giả, chuyên gia từ Google và các công ty lớn, đơn vị đối tác, báo chí truyền thông.

Google I/O Extended là sự kiện mở rộng từ Google I/O tại Mỹ, được tổ chức bởi cộng đồng Google Developer Group Hanoi vào mùa hè mỗi năm.

Tại sự kiện, người tham gia có cơ hội trải nghiệm các buổi hội thảo công nghệ với nhiều chủ đề đa dạng và hấp dẫn về AI, Android, Firebase, Cloud. Bên cạnh đó là các phiên chia sẻ chất lượng về những xu hướng, góc nhìn mới mẻ liên quan đến các vấn đề phát triển dự án từ các chuyên gia của Google và các công ty lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Sự kiện mang tới không gian cởi mở, thân thiện cho người tham dự tiếp cận, giao lưu với các đối tác công nghệ nhằm xây dựng và kết nối hiệu quả giữa các chuyên gia và các nhà lập trình công nghệ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cộng đồng người dùng mạng xã hội đã được một phen xôn xao trước sự thay đổi bất ngờ của biểu tượng ứng dụng Facebook.

Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram, đã bị cơ quan giám sát tiêu dùng của Brazil phạt 36 triệu USD vì để quảng cáo lừa đảo xuất hiện trên nền tảng của mình.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã phát minh ra thiết bị đo lượng mồ hôi nhằm cảnh báo về tình trạng mất nước hoặc say nắng sắp xảy ra.

Hãng Boom Supersonic đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm lần hai với mẫu máy bay siêu thanh là phiên bản thu nhỏ của chiếc Overture.

Báo cáo mới nhất về chỉ số sẵn sàng trí tuệ nhân tạo toàn cầu cho thấy Việt Nam đã vượt qua Philippines, đứng thứ 5/10 trong ASEAN, tăng một bậc so với năm trước.

Trung Quốc giờ đây là một trong những siêu cường trong lĩnh vực khoa học - công nghệ và là một trong những quốc gia tiên phong về đổi mới sáng tạo.