Hoà Minzy mang âm nhạc dân gian vào 'Kén cá chọn canh'

Sau thành công từ 2 bài nhạc Tết được phát hành cách đây không lâu, Hòa Minzy tiếp tục “trình làng” sản phẩm âm nhạc mới mang đậm âm hưởng, màu sắc dân gian có tên Kén Cá Chọn Canh. Với giọng hát giàu cảm xúc và hình ảnh MV được đầu tư chỉn chu, Kén Cá Chọn Canh được dự đoán sẽ tiếp tục đưa Hòa Minzy trở thành một trong những nữ ca sĩ có nhiều bản hit nhất trong năm 2024.

Kén Cá Chọn Canh là câu chuyện về một thiếu nữ đang trong độ xuân thì, mong muốn nên duyên cùng với một chàng trai tâm đầu ý hợp. Dù đã tìm được người ưng ý, song vì là con gái nên cô vẫn quyết định sẽ đợi chàng trai này ngỏ lời trước.

Kén Cá Chọn Canh mang âm hưởng dân gian

Trong MV mới lần này, nữ ca sĩ xuất hiện đồng thời là nhân vật chính. Cô diện mẫu áo yếm với nhiều màu sắc rực rỡ, khoe nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm ở độ tuổi 29. Sản phẩm này cũng đánh dấu dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát của ca sĩ.

Hòa Minzy khoe nhan sắc đằm thắm trong MV mới

Ra MV với nội dung có hơi hướng cầu duyên nhân dịp đầu năm mới, Hoà Minzy cho biết Tết Giáp Thìn năm nay trùng với dịp Lễ Tình nhân 14/2 ( tức mùng 5 Tết Nguyên Đán) , cũng là lúc mọi người tranh thủ đi chùa cầu duyên cho năm mới. Vậy nên nữ ca sĩ mong muốn qua ca khúc Kén Cá Chọn Canh, mọi người sẽ lựa chọn được đúng một nửa ưng ý của mình.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ ở tuổi 29

Hòa Minzy vốn được biết là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc mang âm hưởng dân gian, đậm chất dân tộc. 9 năm trước, vào năm 2015, Hoà Minzy cũng từng gây tiếng vang với Ăn Gì Đây đậm chất văn hoá kinh Bắc. Từ đó tới đây, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục với thế mạnh là dòng nhạc này.

Hòa Minzy khá phù hợp với thể loại âm nhạc dân gian

Trong năm 2023 vừa qua, nữ ca sĩ cho ra mắt MV Thị Mầu. Với bối cảnh chính tại Chợ Đồng Xuân -Hà Nội, cùng kỹ thuật đánh sángquay theo hình thức mapping vốn chỉ xuất hiện tại các lễ hội lớn màThị Mầu trở nên huyền ảo và lạ mắt hơn. Đến nay MV đã đạt gần 50 triệu lượt xem,  lọt top 10 MV Việt Nam có lượt xem nhiều nhất trên kênh Youtube.

Hòa Minzy được kì vọng sẽ "bứt phá" hơn trong năm 2024

Trước đó, Hòa Minzy đã cho ra mẳt MV dưới dạng phim ngắn mang tên Mai! Má Về kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và NSND Bạch Tuyết, nhanh chóng đạt 18 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt. Sau thành công từ MV Tết Mai! Má Về, Hòa Minzy cho ra mắt thêm Lấm Lem Êm Ấm và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ. Người hâm mộ kì vọng, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong làng nhạc Việt và có nhiều ca khúc nổi bật hơn trong năm mới 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.