Hòa nhạc 'Những giai điệu vượt thời gian'

Những bản nhạc cổ điển lừng danh của 4 nhà soạn nhạc trứ danh thế giới: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời trình diễn vào tối 8 và 9/11/2024 tại Hà Nội.

Với chủ đề "Những giai điệu vượt thời gian", hai đêm hòa nhạc cổ điển trên sẽ diễn ra tại Phòng hòa nhạc Lớn - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của 5 nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước gồm: nghệ sĩ vilolin Chương Vũ, nghệ sĩ cello Mechae Ryo (Hàn Quốc) và 3 nghệ sĩ piano Jungwon Jin, Trần Lê Bảo Quyên, Ngô Phương Vi. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là Nhạc trưởng Olivier Ochanine.

Tại buổi hòa nhạc, người yêu nhạc cổ điển sẽ được thưởng thức những giai điệu vượt thời gian theo một đề mục khác biệt. Theo đó, trong đêm diễn đầu tiên vào tối 8/11, các nghệ sĩ sẽ trình diễn tác phẩm của ba nhà soạn nhạc: Mozart, Bach và Haydn. Còn trong đêm nhạc thứ hai sẽ là không gian âm nhạc cổ điển dành cho những tín đồ của nhà soạn nhạc Beethoven. Đại diện êkip sản xuất cho biết, tính anh hùng ca, những màn đối thoại say đắm và mãnh liệt là tinh thần của đêm diễn vào tối 9/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Da LAB vừa ra mắt album đầu tiên sau 17 năm hoạt động âm nhạc mang tên "Moon". Bên cạnh đó, nhóm cũng mở lòng chia sẻ về câu chuyện các con của mình khi ở trường học, đồng thời là lần đầu tiên, các thành viên của Da LAB tiết lộ về lý do từ chối cho con theo đuổi nghệ thuật.

Chều 17/10, tại TP.HCM, gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) đã cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, trong chương trình mang tên "The Orange Team".

Liveshow từ thiện "Hồi sinh" đã được tổ chức tại Lào Cai tối 16/10. Đông đảo các nghệ sĩ đã “cháy” hết mình trong đêm nhạc, với mục đích hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

“Em út” Blackpink - Lisa mặc nội y, trình diễn hai ca khúc trong show diễn nội y được chờ đợi nhất trong năm - Victoria's Secret Fashion Show 2024. Màn biểu diễn của cô được khen bùng nổ và gợi cảm.

Sau 8 năm ngưng sản xuất, "Bước nhảy hoàn vũ" gây bất ngờ cho khán giả khi thông báo phát sóng mùa mới vào tháng 11 năm nay.

Liên hoan Âm nhạc quốc tế thành phố Hồ Chí Minh “Hò dô” (Hozo Super Fest) năm 2024 sẽ có 3 đêm diễn từ ngày 13 – 15/12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế.