Hoa trạng nguyên báo hiệu mùa Giáng sinh tại Mexico

Khi cây thông là biểu tượng Giáng sinh của nhiều nơi trên thế giới, thì tại đất nước Mexico, sắc đỏ của cây hoa trạng nguyên nở nộ cũng báo hiệu một năm mới đang đến.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.

Sáng 11/4, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức họp báo thường kỳ Quý I/2024. Trong buổi họp báo, NSND Trần Ly Ly - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng về trường hợp của Nam Em gần đây.

Giữa những ồn ào tin đồn về tình cảm với Đen Vâu, khi được hỏi, Hoàng Thuỳ Linh 'xin phép không trả lời vào thời điểm này'. Nữ ca sĩ của 'See tình' cho rằng đây là chuyện cá nhân.

Công ty quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa tổ chức sự kiện giới thiệu loạt dự án giải trí đầu tư trong năm 2024, đồng thời công bố những gương mặt mới của công ty. Đặc biệt, 'chị đẹp' Thu Phương cũng chính thức về chung một nhà với 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP cùng một số nghệ sĩ khác.

Là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, hành trình trong sự nghiệp của Nguyễn Quang Hải giờ đây sẽ luôn có một người bạn đời đồng hành. Hãy xem Nguyễn Quang Hải chia sẻ gì với phóng viên Đài Hà Nội sau đám cưới của mình?

Tối 6/4, Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ I đã chính thức khai mạc. Có 113 phim dài, 206 phim ngắn của các nhà làm phim trong và ngoài nước tranh giải ở ba hạng mục.