Hoài Đức đẩy mạnh xây dựng hạ tầng khung

Để đáp ứng mục tiêu, sớm hoàn thành những tiêu chí trở thành quận vào năm 2025, huyện Hoài Đức đang tích cực đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng, các tuyến đường khung hoàn thành theo đúng kế hoạch phê duyệt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông báo vừa được Ngân hàng Nhà nước phát đi trưa 25/4 cho biết, phiên đấu thầu vàng miếng SJC ngày 25/4 đã bị hủy do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. Trước đó, phiên thầu đầu tiên đáng lẽ diễn ra ngày 22/4 cũng bị hủy do không có đủ số thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền cọc. Đồng nghĩa với việc, chỉ trong một tuần, cơ quan điều hành đã hai lần hủy phiên đấu thầu vàng miếng.

NHNN vừa gửi đi thông báo hủy phiên đấu thầu vàng miếng đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp. Thông báo nêu rõ lý do hủy phiên thầu sáng ngày 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Kinh tế Đức tiếp tục phát đi tín hiệu phục hồi, khi Viện Nghiên cứu kinh tế Ifo (Đức) công bố kết quả khảo sát cho biết tâm lý kinh doanh tại Đức trong tháng 4 tiếp tục tăng tháng thứ ba liên tiếp.

Cổ phiếu Meta - công ty mẹ của trang mạng xã hội Facebook trong phiên giao dịch hôm qua đã giảm tới 19%, thổi bay 200 tỷ USD vốn hóa thị trường của gã khổng lồ công nghệ Mỹ. Con số này gần bằng kỷ lục giảm 232 tỷ USD của chính Meta hồi tháng 3/2022.

Đệ trình đề án Phát triển nguồn nhân lực ngành bán dẫn đến năm 2030, định hướng 2045, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho rằng, càng sớm đưa đề án vào triển khai thì sẽ càng tăng cơ hội phát huy được lợi thế nguồn nhân lực để phát triển.

Vừa qua, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ công bố thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT, đơn vị trực thuộc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp. Đây là đơn vị quản lý chứng nhận Halal cấp quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Chứng nhận này là chìa khoá mở cửa vào thị trường các quốc gia Hồi giáo và các nước có người Hồi giáo.