Hoàng Bách cổ động đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023

Mới đây, ca sĩ Hoàng Bách vừa 'trình làng' MV ca nhạc cổ động đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 mang tên 'Chiều nay ra sân'. Với giai điệu sôi động và lời bài hát dễ nhớ, 'Chiều nay ra sân' được kì vọng sẽ trở thành một trong những ca khúc quen thuộc, khiến khán giả 'cứ nghe là nhớ tới bóng đá Việt Nam'.

Hoàng Bách cho biết sáng tác "Chiều nay ra sân" dựa trên những trải nghiệm trong hơn 30 năm làm cổ động viên và cầu thủ nghiệp dư, có mặt ở hầu hết khán đài các sân vận động Việt Nam. Ca từ của bài hát được viết như những câu khẩu hiệu với đoạn điệp khúc dùng tiếng trống tạo ra nhịp điệu cổ vũ trước mỗi hiệp đấu.

"Chiều nay ra sân" còn sự góp giọng của những đồng nghiệp có chung niềm đam mê môn thể thao vua với Hoàng Bách như Phạm Anh Khoa, Hoàng Tôn, SOOBIN, Phạm Đình Thái Ngân.

Trong MV, Hoàng Bách và ê-kíp xây dựng câu chuyện với hình ảnh một cậu bé chơi bóng trong xóm với bạn bè, mơ ước được mặc chiếc áo đỏ của Đội tuyển Quốc gia. Hình ảnh cầu thủ Hoàng Đức và cậu bé đứng cạnh nhau trong đoạn kết video thể hiện thông điệp về niềm tin chiến thắng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng sử dụng tư liệu về những trận bóng của đội tuyển Việt Nam trong các giải đấu trước.

Hình ảnh cầu thủ Hoàng Đức và cậu bé đứng cạnh nhau trong đoạn kết video thể hiện thông điệp về niềm tin chiến thắng

"Chiều nay ra sân" là ca khúc do Hoàng Bách sáng tác cho đội bóng của anh cách đây 4 năm. Ban đầu, ca khúc có tên "Chuyện của những người đàn ông", nhưng sau đó được một nhà báo thể thao góp ý nên đổi tên như hiện tại.

Ca khúc tập trung vào tiêu chí ngắn gọn, dễ thuộc và dễ nhớ. Nhịp điệu của ca khúc khiến cho các cầu thủ ra sân với tâm trạng hưng phấn, hừng hực khí thế. Hoàng Bách và ê kíp đã gấp rút lên ý tưởng, hòa âm phối khí lại một bản thu chất lượng để lồng ghép vào MV ca nhạc. Nam ca sĩ cũng hy vọng nhạc phẩm sẽ tiếp thêm sức mạnh để đội tuyển Việt Nam chiến đấu mạnh mẽ hơn tại Cúp bóng đá châu Á - Asian Cup 2023 diễn ra từ cuối tuần này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.