Hoàng Đức hay Tuấn Hải sẽ nhận Quả bóng Vàng Việt Nam?

Cuộc đua danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam đã đi đến hồi kết. Hai ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng là Hoàng Đức (CLB Viettel) và Tuấn Hải (CLB Hà Nội). Liệu ai sẽ vinh dự đoạt được danh hiệu cao quý này?

Vào ngày 19/2 tới, bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng. Đó chính là lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023, diễn ra tại TP. HCM. Được biết, Hoàng Đức và Tuấn Hải đã sẵn sàng bay vào TP. HCM sau khi thi đấu xong vòng 9 V-League để có mặt tại lễ trao giải.

Tuấn Hải và Hoàng Đức đều xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 được cho là câu chuyện của riêng của Tuấn Hải và Hoàng Đức. Tuấn Hải có màn thể hiện tốt hơn Hoàng Đức ở giai đoạn cuối trước khi chốt phiếu bầu khi liên tục tỏa sáng ở AFC Champions League cùng CLB Hà Nội hay đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó Hoàng Đức giai đoạn vừa qua không có phong độ tốt và bỏ lỡ  Asian Cup vì chấn thương.

Tuy nhiên Hoàng Đức cũng đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 và có nửa đầu năm chơi rất ấn tượng. Tiền vệ của Viettel được đánh giá là ứng cử viên duy nhất trong cuộc đua ở danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 cho đến khi Tuấn Hải bừng sáng ở giai đoạn cuối.

Được biết cả Hoàng Đức và Tuấn Hải đều đã lên kế hoạch đưa những người thân của mình cùng vào TP. HCM để tham dự lễ trao giải. Hiện tại rất khó để nhận định được cái tên nào sẽ được vinh danh khi cả hai cầu thủ đều có những giai đoạn chơi rất xuất sắc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.