Hoàng Dũng trở lại với dự án The Making of Yên Concert

Sau hơn 1 năm không phát hành bất kỳ sản phẩm âm nhạc, Hoàng Dũng gây bất ngờ khi phát hành những thước phim tài liệu về hậu trường của Yên Concert. Thước phim tài liệu của nam ca sĩ 'Nàng thơ' đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ngay từ những thước phim đầu của “The Making of Yên Concert”, khán giả cảm nhận rõ sự sáng tạo của Hoàng Dũng với hình bóng của một mái nhà nên thơ với vườn hoa cỏ và chuồn chuồn bay lượn nên thơ. Qua đoạn phim tài liệu này, người xem được cả nhận rõ những chuỗi ngày đầy khó khăn và vất của nam ca sĩ và các cộng sự để tổ chức Yên Concert.

Yên Concert đã diễn ra thành công, khẳng định con đường nghệ thuật âm nhạc chuyên nghiệp của ca sĩ Hoàng Dũng.

Đặc biệt, “The Making of Yên Concert” còn có sự xuất hiện của người bạn gái luôn ủng hộ Hoàng Dũng trên con đường âm nhạc. Bên cạnh vai trò quản lý của chủ nhân bản hit “Nàng Thơ”, cô còn là nguồn động viên tinh thần lớn cho Hoàng Dũng trong những thời khắc áp lực nhất trước Yên Concert.

Một trong những nhân tố làm nên sự thành công của Yên Concert không ai khác chính là 10.000 “Bạn Nhạc” - danh xưng mà Hoàng Dũng dành riêng cho những khán giả yêu thương của mình. Có thể nói khán giả là nguồn động lực lớn của Hoàng Dũng trong hoạt động nghệ thuật. Cũng trong video, Hoàng Dũng tiết lộ Yên Concert chính là giấc mơ từ lâu của anh. Nam ca sĩ đã định hình ý tưởng của concert trong trí tưởng tượng ngay từ ban đầu.

Không chỉ là thước phim hoài niệm, “The Making of Yên Concert” còn mang ý nghĩa như một “đoạn kết mới” cho chặng đường mới của “chàng thơ” Hoàng Dũng. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một chương mới với hành trình chinh phục đam mê âm nhạc và làm mới bản thân của ca sĩ Hoàng Dũng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.