Hoàng Mai cần khơi thông nguồn lực để phát triển

Chiều 11/1, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Thành phố Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đã dự và chỉ đạo tại hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ quận Hoàng Mai: tăng trưởng hơn 10%.

Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố ghi nhận những kết quả đáng ghi nhận của quận Hoàng Mai trong năm 2023, thu ngân sách nhà nước đạt 105% dự toán với hơn 4.600 tỷ đồng, hạ tầng giao thông và xã hội trên địa bàn quận được đầu tư mạnh mẽ nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quận, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được ổn định và giữ vững, không phát sinh điểm nóng. Các chỉ tiêu về xây dựng Đảng của quận Hoàng Mai đều vượt so với kế hoạch, số tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 20%, hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 100%.

Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà yêu cầu Đảng bộ quận lãnh đạo chỉ đạo, tổ chức triển khai hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Hoàng Mai cần phát huy và khai thác hiệu quả lợi thế, khơi thông các nguồn lực để đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội.

Nhân dịp này, Ban tổ chức quận uỷ Hoàng Mai đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 16 đảng bộ và chi bộ trực thuộc quận uỷ đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024 đã khởi động trên nhiều địa bàn ở thành phố Hà Nội. Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng là một trong những điểm nhấn của tháng hành động năm nay.

Mùa hè đã đến, tình trạng mất an toàn thực phẩm trước các cổng trường học dù đã được cơ quan chức năng chấn chỉnh, nhưng vẫn diễn ra phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa gia đình, nhà trường, học sinh và trách nhiệm kinh doanh, lương tâm của những người bán hàng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ khi đến trường.

Sáng 14/5, Quốc Oai tổ chức đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ 21, nhiệm kì 2024 - 2029.

Tình trạng rác thải bừa bãi bốc mùi xú uế tại ngõ 252 phố Ngọc Thụy đã diễn ra lâu ngày, hiện vẫn chưa được xử lý.

Do sự buông lỏng quản lý, công viên Hồ Cần thuộc phường Vĩnh Tuy hiện đang bị các hộ dân lấn chiếm để mở quán bán hàng, trồng rau hay đổ rác, gây mất vệ sinh môi trường và làm xấu cảnh quan đô thị.

Với gần 200 cuộc ra quân trong hơn một năm hoạt động, nhóm Hà Nội Xanh đã trả lại màu xanh cho gần 100 con sông tại Hà Nội. Dự án không chỉ hướng tới một Hà Nội "xanh, sạch, đẹp", mà còn lan tỏa thông điệp “chúng ta hãy chung tay tạo một môi trường lành mạnh, đáng sống”.