Hoàng Thùy Linh hé lộ concert đầu tiên trong sự nghiệp

Hoàng Thùy Linh bất ngờ thông báo sẽ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp vào đúng ngày sinh nhật của cô.

Trong poster Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gần như không tiết lộ bất kì thông tin nào, ngoại trừ địa diễm diễn ra concert sẽ được tổ chức ở TP.HCM trong năm nay. Bên cạnh đó, hình ảnh poster cũng vô cùng ấn tượng, khi lấy những luồng sáng ghép lại, trở thành chim phượng hoàng – hình tượng gắn liền tên tuổi của Hoàng Thùy Linh.

Thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán về live concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh và cuối cùng, giấc mơ của người hâm mộ giọng ca sinh năm 1988 cũng trở thành sự thật. Dù chưa rõ chi tiết ra sao, nhưng khán giá tin tưởng chương trình sẽ được dàn dựng ấn tượng, mang màu sắc dân gian truyền thống kết hợp với hơi thở đương đại đúng với “thương hiệu” Hoàng Thùy Linh.

Suốt nhiều năm hoạt động âm nhạc, đặc biệt là giai đoạn nữ ca sĩ ra mắt 2 album: Hoàng (2019) và LINK (2022), Hoàng Thùy Linh mang về cho bản thân rất nhiều bản hit đình đám như: Để mị nói cho mà nghe, Gieo Quẻ, Bo Xì Bo... và tất nhiên không thể bỏ qua ca khúc trending toàn châu Á “See Tình”.

Live concert này sẽ đánh dấu một mốc son mới trong sự nghiệp Hoàng Thùy Linh, cũng như là một trong những show diễn được trông đợi nhất làng nhạc Việt nửa cuối năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?