Hoàng Thuỳ Linh nói về mối quan hệ với Đen Vâu

Giữa những ồn ào tin đồn về tình cảm với Đen Vâu, khi được hỏi, Hoàng Thuỳ Linh 'xin phép không trả lời vào thời điểm này'. Nữ ca sĩ của 'See tình' cho rằng đây là chuyện cá nhân.

 

Khi được phóng viên Đài Hà Nội đặt câu hỏi ngày 9/4/2024, Hoàng Thùy Linh đã ủy quyền cho người quản lý của mình trả lời mọi vấn đề, kể cả câu hỏi về chuyện tình cảm với Đen Vâu. 

"Hiện thời gian này, đặc biệt là cuối tuần này, Hoàng Thuỳ Linh đang có lịch trình cá nhân nên không thể nhận lời tham gia một số show truyền hình. Đối với tin đồn tình cảm cùng nam ca sĩ Đen Vâu, xin phép sẽ không trả lời vào thời điểm này vì đây là chuyện cá nhân".

Theo SiSi, quản lý của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Nghi vấn hẹn hò từ năm 2023

Tháng 1/2023, tin hẹn hò giữa hai nghệ sĩ bùng lên gây sốt mạng xã hội. Nhiều người ngỡ ngàng vì chưa tin đó là sự thật, người hâm mộ vui mừng bởi Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh rất  "xứng đôi" khi chàng là nam rapper top 1 và nàng là ca sĩ đình đám với nhiều bản hit. Đen Vâu ấm áp, khiêm nhường, còn Hoàng Thuỳ Linh là cô gái mạnh mẽ, kiên cường, và luôn chịu khó làm mới bản thân.

Tháng 1/2023, tin hẹn hò giữa Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bùng lên gây sốt mạng xã hội

Vào tháng 9/2023, Đen Vâu khiến khán giả "vỡ òa" khi làm khách mời bí mật trong concert của Hoàng Thùy Linh tổ chức tại TP. HCM. Đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sĩ xuất hiện công khai cùng nhau từ khi vướng tin đồn làm đám hỏi. Trong lần xuất hiện chung sân khấu này, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh thể hiện ca khúc Miền đất hứa. Đứng cạnh Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh cũng gửi lời cảm ơn nam rapper, gọi Đen Vâu là "một người bạn, người anh" mà cô vô cùng trân trọng.

Tháng 9/2023, Đen Vâu khiến khán giả "vỡ òa" khi làm khách mời bí mật trong concert của Hoàng Thùy Linh tổ chức tại TP. HCM

Cả hai từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc

Mối lương duyên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bắt đầu khi cả hai hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc "Gieo quẻ" được ra mắt vào tháng 1/2022. Trong MV, Hoàng Thuỳ Linh lan toả nhiều thông điệp tích cực, tạo sức mạnh tinh thần sau đại dịch Covid-19. Đen Vâu hóa thân thành anh Minh Râu - chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho, một hình ảnh đẹp viral khắp mạng xã hội trong thời điểm dịch bùng phát. Màn phối hợp của cả hai tạo nên cơn sốt trong làng nhạc Việt.

Mối lương duyên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bắt đầu khi cả hai hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc "Gieo quẻ" được ra mắt vào tháng 1/2022

Có thể nói, số lượng sản phẩm có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu được ra mắt vô cùng đều đặn, có thể là sản phẩm kết hợp riêng giữa cả hai hoặc có thêm một vài tên tuổi khác, vừa có thể là sản phẩm "chính chủ" và cũng có thể là sản phẩm quảng cáo. Nhưng chốt lại về số lượng, các sản phẩm âm nhạc mà Hoàng Thùy Linh "bắt tay" với Đen Vâu là nhiều nhất, vượt trội hơn bất kì tên tuổi nghệ sĩ nào khác trong sự nghiệp của cả hai.

Có vẻ như hai tâm hồn đồng điệu của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu giúp các sản phẩm họ góp mặt đều thăng hoa, gặt hái thành tích ấn tượng. Hai nghệ sĩ lần đầu hợp tác trong một ca khúc quảng cáo mang tên "Làm gì phải hốt" cùng với JustaTee, phát hành hồi đầu năm 2020. "Làm gì phải hốt" là ca khúc đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đạt top 1 trending. Dù chỉ là một ca khúc quảng cáo cho nhãn hàng, song "Làm gì phải hốt" vượt ra khuôn khổ ban đầu, trở thành một cơn sốt vào thời điểm Tết năm 2020. MV cho ca khúc hiện đã đạt hơn 128 triệu lượt xem.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lại tiếp tục gây bão khi cùng nhau góp giọng trong ca khúc "Điều phi thường nhỏ bé" ra mắt cũng vào đầu năm 2020 với tư cách là ca khúc chủ đề của WeChoice Awards 2019. 

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lại gây bão khi cùng nhau góp giọng trong ca khúc "Điều phi thường nhỏ bé" với tư cách là ca khúc chủ đề của WeChoice Awards 2019

Tin đồn tiếp tục bủa vây

Vào ngày 1/4 vừa qua, clip Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bị bắt gặp từ Hà Nội trở về TP. HCM gây bão khắp mạng xã hội. Theo đó, cả hai được nhìn thấy đã cùng về nhà riêng tại Hà Nội và TP.HCM trong ngày 28/3. Không những vậy, những khoảnh khắc tại sân bay của Hoàng Thùy Linh để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy cô đang có em bé. Khán giả đang mong chờ về một đám cưới trong tương lai giữa hai người.

Quá nhiều tin đồn tình cảm xoay quanh mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu khiến khán giả cần câu trả lời xác thực. Đứng giữa tâm bão dư luận, hai nghệ sĩ không hề có động thái lên tiếng phủ nhận. 

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội, khởi đầu con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên. Sau này, cô gặt hái thành công khi chuyển hướng ca hát. Nhiều ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh như: Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm...

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Trước khi vào nghề ca hát, Đen từng làm nhân viên thu gom rác thải suốt 7 năm. Nam rapper có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả như: Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời…

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.