Hoàng Thùy Linh xin lỗi khán giả sau lùm xùm phát ngôn

Mới đây, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp màn hình lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh bằng tài khoản Instagram có dấu tích xanh chính chủ (gần 900 nghìn người theo dõi).

Thời gian vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên được nhắc tới khá nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ những câu trả lời đầy khó hiểu lan man, thậm chí là trịch thượng với phóng viên , tại buổi họp báo công bố “Vietnamese concert” – liveshow cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô. Ngay sau buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh đã bị bủa vây bởi những luồng ý kiến trái chiều cùng vô số những bình luận tiêu cực.

Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng cho biết , sẽ rút kinh nghiệm và gửi lời xin lỗi tới khán giả

Sau một thời gian giữ thái độ im lặng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã lên tiếng về lùm xùm phát ngôn của mình. Cụ thể trong bài đăng gần nhất, một netizen đã để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng trước hành động của cô: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên". Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh đã thẳng thắn nhận lỗi: "Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ". Bình luận này của Hoàng Thuỳ Linh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Dù chưa rõ những câu trả lời trên tài khoản Instagram là do Hoàng Thùy Linh trực tiếp phản hồi hay có người quản lý, song động thái từ phía nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của công chúng.

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Hoàng Thuỳ Linh bị chỉ trích vì câu trả lời được cho là lòng vòng. Cụ thể, khi phóng viên đặt 2 câu hỏi liên quan đến khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh và vai trò của NS Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, thay vì trả lời vào trọng tâm, nữ ca sĩ đã phát biểu rất quanh co. Đỉnh điểm là việc cô nằng nặc kéo cho bằng được nam phóng viên đã hỏi 2 câu trên lên sân khấu để tiếp tục "lên lớp".

"Đi lên đây với chị! Em phải đi lên đây với chị thì em mới hiểu cảm giác của chị ở trên đấy chứ. Em ngồi dưới này thì làm sao em hiểu được cảm giác của chị" - cô nói. Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh nhiều lần bóng gió về chuyện vấp ngã trong quá khứ, khuyên phóng viên "sống chậm lại, để cho người ta sống với".

Chủ nhân bản hit “See tình” bị chỉ trích vì câu trả lời được cho là không đúng trọng tâm và "dạy đời" phóng viên

Động thái lên tiếng nhận lỗi của cô nhận được sự quan tâm đông đảo. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh mang tính “công nghiệp”. Vì vậy , đa số khán giả mong muốn cô  có lời xin lỗi bằng việc lên tiếng trực tiếp, hay ít nhất là bài viết công khai trên trang cá nhân để bày tỏ sự chân thành.

                                                                                                                                         (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.