Hoàng Tôn ‘Say’ phái đẹp vào ngày 8/3

Đường đua Vpop nửa đầu tháng 3 càng thêm rộn ràng khi có sự xuất hiện của “ông hoàng tạo hit” một thời – Hoàng Tôn với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Say. Với giọng ca ngọt ngào quen thuộc cùng MV gây ấn tượng khi đậm chất ma mị và bí ẩn, Say hứa hẹn sẽ một lần nữa đưa cái tên Hoàng Tôn trở lại bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

 

MV Say với hai gam màu chủ đạo đen và trắng nhưng không tạo cảm giác nhàm chán, ngược lại còn thu hút khán giả khi có phần ma mị và bí ấn. Trong MV, Hoàng Tôn như đang lạc vào một khu rừng và mải miết chạy giữa những cơn ảo giác, cùng nhiều hình ảnh đan xen từ ký ức ùa về. Cuối cùng, nam ca sĩ choàng tỉnh giấc và nhận ra mọi chuyện chỉ còn là quá khứ, câu chuyện tình cảm tốt đẹp đã đến hồi kết.

Hình ảnh Hoàng Tôn trong MV mới.

Nếu như Sơn Tùng, Bích Phương hay Suboi lựa chọn ra mắt MV vào đúng 0h ngày 8/3 thì Hoàng Tôn lại có lối đi riêng khi ra mắt MV vào 22:22 ngày 7/3. Con số này được nhiều người biết đến với ý nghĩa là con số thiên thần”, có dấu hiệu về tình yêu, nỗi nhớ, một người từng thương sẽ liên lạc trở lại. Cùng với những giai điệu ngọt ngào, lời bài hát da diết, Say hứa hẹn sẽ đốn tim khán giả, đặc biệt là phái nữ trong dịp lễ 8/3 năm nay.

Hoàng Tôn trở lại mạnh mẽ trong MV Say.

Say cũng là dự án mà Hoàng Tôn dành nhiều tâm huyết, công sức và thời gian để gửi tặng khán giả. Đây được coi là một sự trở lại ngoạn mục của Hoàng Tôn bởi trong suốt thời gian vừa qua, Hoàng Tôn chỉ xuất hiện với những bản audio hay góp giọng trong các sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ trẻ như tlinh với Không Cần Phải Nói Nhiều hay MCK với Suit and Tie,... hay HIEUTHUHAI với Vệ Tinh,...

Âm nhạc của Hoàng Tôn luôn mang đậm chất riêng, chủ yếu là phong cách R&B đặc trưng với lời bài hát và giai điệu bắt tai, dễ thuộc dễ nghe. Chính vì vậy, anh đã từng là chủ nhân của loạt hit đình đám như Em Không Quay Về, Dành Cho Em, Yêu Em Rất Nhiều,...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).