Hoạt động đặc biệt trước thềm chặng đua moto GP tại Anh

Cuối tuần này, giải đua Moto GP Anh sẽ trở lại sau quãng nghỉ hè. Đây là chặng đua đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 75 năm chặng đua đầu tiên của giải đua Moto GP.

Hướng tới chặng 1 cuộc đua Moto GP Anh tại trường đua Sliver Ston, cả 11 đội đua tranh tài mùa giải 2024 đã cùng giới thiệu diện mạo đặc biệt của những chiếc xe đua mà họ sẽ sử dụng đúng vào dịp kỷ niệm 75 năm cuộc đua Moto GP đầu tiên được tổ chức.

Màu sơn của các đội đều lấy cảm hứng từ mẫu xe trong quá khứ. Đội đua Ducati sử dụng hai màu đỏ - trắng chủ đạo trên mẫu xe Desmo GP3 tranh tài ở mùa giải 2023, thời điểm hãng xe mô tô lần đầu xuất hiện tại chặng đua GP.

Đội đua VR 46 sử dụng màu xanh - vàng để tri ân người sáng lập đội Valencino Rossi, đồng thời cũng là một trong những tay đua thành công nhất trong lịch sử giải đấu với 7 chức vô địch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.