Hoạt động rước đuốc của Olympic Paris 2024

Chỉ còn năm ngày nữa Olympic Paris sẽ khởi tranh với rất nhiều hoạt động chuẩn bị đang diễn ra trên khắp thế giới, trong đó việc rước ngọn đuốc Olympic qua những địa danh nổi tiếng tại Pháp là một trong những sự kiện được chú ý nhất.

Ngọn đuốc Olympic 2024 vẫn đang trên hành trình qua nhiều địa danh tại nước Pháp. Ngọn lửa sẽ thắp sáng tại Paris trong hơn hai tuần diễn ra Thế vận hội mùa hè năm nay đã trải qua lộ trình tới gần với vùng ngoại ô thủ đô nước Pháp trong ngày 20/7.

Ngọn lửa được truyền qua nhiều ngọn đuốc, được tiếp sức bởi hàng chục nhân vật nổi tiếng của nước chủ nhà từ các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ cho tới các vận động viên thể thao.

Đặc biệt trong lộ trình này, những người rước đuốc không chỉ đi trên đường bộ. Họ còn được các vận động viên Canoeing và Rowing chở trên những chiếc thuyền qua các con sông, suối.

Những người rước đuốc được các vận động viên Canoeing và Rowing chở trên những chiếc thuyền qua các con sông, suối.

Ngọn lửa Olympic đã đến gần với thành phố Paris và sẽ được thắp sáng tại đài lửa sân Stade de France vào ngày 26/7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng ở 13 chặng đua, nhưng sau chặng đua thứ 19, tay đua người Australia Ben O’Connor đã phải nhường lại chiếc áo đỏ của mình cho một cua rơ khác.

Sau khi vượt qua Medvedev ở trận "chung kết sớm" ngay vòng tứ kết, Sinner đang hướng tới cơ hội đăng quang US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Tại bảng A UEFA Nation League, với đội hình vượt trội, đội tuyển Bỉ đã nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trước Israel trong trận đấu rạng sáng nay (9/7).

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.