Học sinh Hà Nội nhận phiếu báo thi lớp 10

Phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã cho biết đang khẩn trương nhận bàn giao “Phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025” cho học sinh thuộc đơn vị mình.

Khi nhận ''Phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025'', học sinh cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin in trên phiếu, bao gồm thông tin cá nhân, các nguyện vọng đăng ký dự tuyển.

Đồng thời, học sinh cũng cần lưu ý kỹ thông tin về địa điểm dự thi, các mốc thời gian dự thi.

Học sinh Hà Nội nhận phiếu báo thi lớp 10.

Để hạn chế các tình huống rủi ro như bị lạc đường, bị nhầm địa điểm dự thi hoặc đến muộn giờ thi, nhiều trường học đã phổ biến, hướng dẫn phụ huynh học sinh nên đi tiền trạm.

Học sinh lưu ý bảo quản phiếu cẩn thận để sử dụng khi tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.

Trong trường hợp chưa nhận được phiếu báo thi hoặc để thất lạc, học sinh cần liên hệ ngay với giáo viên chủ nhiệm để được hỗ trợ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nhóm sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội đã nghiên cứu, chế tạo ra một thiết bị đeo tai đo sóng não, giúp lái xe tỉnh táo, chống ngủ gật.

Ngày 23/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ chuyển đề thi dự bị của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 đến các Sở GD&ĐT trên cả nước.

Câu tục ngữ "yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi" vốn là một trong những đúc kết tư duy giáo dục từ lâu đời của ông cha. Mặc dù vậy, theo thời gian, quan điểm này đã bị hiểu sai và lạm dụng quá mức dẫn đến tình trạng gia tăng bạo hành ở trẻ em.

Bộ Công an đề nghị các hội đồng thi hướng dẫn thí sinh hạn chế tối đa việc mang vật dụng không cần thiết vào điểm thi.

Sáng 21/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà làm việc với đoàn đại biểu Đại học Sydney do ông Mark Scott, Hiệu trưởng, làm trưởng đoàn nhân dịp sang làm việc tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, chậm nhất ngày 2/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm các bài thi tuyển sinh vào lớp 10. Thí sinh có thể tải app HanoiOn hoặc truy cập hanoionline.vn để tra cứu điểm thi của mình.