Học sinh thiếu kĩ năng khi tham gia giao thông

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, học sinh là đối tượng dễ bị tổn thương nhất khi tham gia giao thông bằng xe máy, xe máy điện, xe đạp điện. Trong rất nhiều nguyên nhân dẫn đến TNGT, thì phần lớn xuất phát từ ý thức của các em. Chính vì vậy, nâng cao kiến thức và trang bị những kĩ năng tham gia giao thông cho các em là một trong những giải pháp cần thiết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đường sắt trên Mặt Trăng quả là ý tưởng táo bạo và khó tin. Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới đây đã tuyên bố đang nghiên cứu kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống đường sắt đầu tiên trên Mặt Trăng và tìm kiếm nguồn tài trợ cho dự án này.

Chiếc mô tô bốn bánh có thiết kế lạ với khả năng tiến, lùi, rẽ và xoay 360 độ. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là người lái không cần sử dụng chân để chống mà xe vẫn có thể di chuyển, giữ thăng bằng và không bị đổ.

Tàu cao tốc tuyến TP.HCM – Côn Đảo đã đi vào hoạt động từ 7h sáng nay (13/5). Người dân giờ đây sẽ có thêm lựa chọn khi muốn di chuyển từ TP.HCM đến Côn Đảo và ngược lại.

MT-15 là một trong những dòng xe mạnh trong phân khúc của thương hiệu Yamaha. Mới đây thương hiệu tới từ Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản MT-15 2024 tại thị trường Malaysia.

Khi tham gia giao thông, điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn là sự an toàn, đi đến nơi về đến chốn. Tuy nhiên những tình huống không may vẫn có thể xảy ra, như bất ngờ gặp chướng ngại vật hay đột nhiên đang di chuyển thì vô lăng bị khóa cứng lại. Để đề phòng và xử lý đảm bảo an toàn khi bị khóa cứng vô lăng, thông tin sau đây sẽ giúp ích cho lái xe.

Hơn 15.000 chiếc Hyundai Tucson đang bị Cơ quan Giao thông Liên bang Đức yêu cầu gọi sửa chữa trên toàn cầu vì lỗi liên quan tới cửa điện.