Học viện thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức hội thao

Trong chuỗi các hoạt động nằm trong tháng Thanh niên 26/3, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức hội thao để sinh viên có cơ hội thể hiện sức trẻ , xây dựng “Trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt”.

Hội thao tạo nên bầu không khí hào hứng, sôi nổi, giúp sinh viên có cơ hội gắn kết. 7 đội chơi đại diện cho 7 ngành học của trường đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết.


Hội thao tạo nên bầu không khí hào hứng, sôi nổi

Nhanh chóng đứng dậy sau cú ngã, Diệu Linh đã giành chiến thắng chưa đầy ba giây ở bộ môn đẩy gậy nhờ sự khéo léo, kỹ thuật và tâm lý. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn trong bộ môn thể thao truyền thống này. "Em cảm thấy rất vui nếu em là người chiến thắng vì bộ môn này gây ra rất nhiều áp lực với em, Em cũng đã có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khi em học cấp 3", Đinh Thị Diệu Linh, sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, nói.

Hội thao đã thu hút được hơn 500 sinh viên đăng ký tham gia

Hội thao có các nội dung đẩy gậy, né bóng, kéo co, đều là những bộ môn thể thao dân gian dễ dàng tập luyện, ai cũng có thể chơi. Hội thao đã thu hút được hơn 500 sinh viên đăng ký tham gia.

Các hoạt động thể thaogiúp sinh viên gắn kết

Ông Trương Khải Minh, Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, cho biết: "Bên cạnh môi trường giáo dục trên lớp là các bạn được học kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ nghề, thì các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh sức khoẻ và nâng cao tinh thần Đoàn, Đội, giúp các bạn phát triển toàn diện về mặt tư duy và thể lực".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thanh tra Bộ GD&ĐT vừa kết luận hơn 56.000 chứng chỉ IELTS của Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam được cấp vào năm 2022 là sai quy định.

Sẽ xử lý nghiêm việc vận động học sinh không thi lớp 10 công lập. Đây là yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đối với các đơn vị, nhà trường trong việc tổ chức dạy học trong học kỳ 2 và tổng kết năm học đối với cấp THCS.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, ngành giáo dục đã chuẩn bị kỹ cho hai kỳ thi lớn là kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, chuẩn bị diễn ra trong tháng 6.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã lên phương án chuẩn bị để sẵn sàng cho 2 kỳ thi lớn sắp diễn ra, là kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Không để xảy ra tình trạng chen lấn nộp hồ sơ vào mầm non, lớp 1... Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà với Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố năm học 2024 - 2025.

Chiều 7/5, Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở giáo dục và Thể thao Champasak - nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.