Hojlund giải cơn khát bàn thắng, Man Utd ngược dòng ấn tượng

Ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã có một trận đấu quả cảm khi lội ngược dòng 3-2 trước Aston Villa trên sân nhà Old Trafford dù bị dẫn trước tới hai bàn ngay trong hiệp một.

Bước vào cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đang trải qua chuỗi bốn trận không biết đến chiến thắng và trở nên vô cùng mong manh trước bất kỳ đối thủ nào. Trong khi đó, trái ngược với phong độ đáng thất vọng của chủ nhà thì đội khách lại đang thăng hoa với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Aston Villa dù chơi trên sân khách nhưng vẫn thi đấu tự tin và chủ động chơi ép sân tạo ra áp lực lớn về phía khung thành của Man Utd. Phút 22, đội khách có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau pha đá phạt vô cùng khó chịu của John McGinn đưa bóng xuyên qua hàng thủ của "Quỷ đỏ" khiến thủ thành Onana bất lực.

Aston Villa là đội mở tỷ số trước.

Chưa kịp định hình lại đội hình, Man Utd tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 26 từ một tình huống cố định. Từ pha đá phạt góc, Lenglet thoải mái đánh đầu kiến tạo cho Dendocker dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội khách.

Những phút sau đó, dù rất cố gắng triển khai thế trận nhưng hàng công của đội chủ nhà tỏ ra bất lực trước sự chắc chắn của thủ thành Martinez. Hiệp một kết thúc với lợi thế 2-0 thuộc về Aston Villa.

Lenglet nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Màn ngược dòng của Man Utd bắt đầu từ hiệp hai. Vào hiệp hai, HLV Erik ten Hag chỉ đạo các học trò đẩy nhanh thế trận. Phút 59, Rashford có tình huống căng ngang hoàn hảo cho Garnacho đệm bóng cận thành rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà.

Phút 71, một lần nữa Garnacho lên tiếng với tình huống dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm. Bóng bật vào cầu thủ Aston Villa khiến thủ thành Martinez bó tay. Tỷ số là 2-2.

Garnacho lập cú đúp quân bình tỷ số cho Man Utd.

Tham vọng lội ngược dòng lên cao, Ten Hag tung Antony và McTominay vào sân. Phút 82, tình huống phá bóng lỗi của McGinn đã tạo cơ hội cho Hojlund ghi bàn thắng thứ ba cho "Quỷ đỏ". Đây cũng chính là pha lập công đầu tiên tại Ngoại hạng Anh của chân sút người Đan Mạch sau 15 lần ra sân. Hojlund đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc trong bầu không khí cuồng nhiệt tại Old Trafford.

Hojlund lần đầu tiên ghi bàn tại Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc, ngược dòng 3-2 trước Aston Villa, Man Utd chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng của mình và có một chiến thắng ấn tượng giành cho người hâm mộ vào ngày Boxing Day để tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.