Hôm nay (20/11) khai mạc World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tối ngày 20/11 với trận đầu tiên là cuộc so tài giữa chủ nhà Qatar gặp Ecuador vào lúc 23h. Nhưng trước đó 2 tiếng, lễ khai mạc giải đấu sẽ được diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Theo truyền thông quốc tế, Qatar đã chi hơn 300 tỉ USD để phục vụ cho World Cup 2022. Vì thế, người hâm mộ trên toàn thế giới dự kiến sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc, hoành tráng tại lễ khai mạc sắp tới.

Tối nay khai mạc World Cup 2022

Lễ khai mạc của World Cup 2022 sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ hàng đầu thế giới như J.Balvin (Colombia), Robbie Williams (Anh, cựu thành viên ban nhạc Take That), Jason Derulo (Mỹ), nhóm nhạc Clean Bandit (Anh), Sean Paul (rapper kiêm ca sĩ Jamaica), Nora Fatehi (Ấn Độ), Black Eyed Peas (Mỹ), Jungkook của ban nhạc BTS (Hàn Quốc) và Nicki Minaj (Trinidad&Tobago), Maluma (Colombia) cùng Myriam Fares (Li Băng).

World Cup 2022 sẽ có tổng cộng 64 trận đấu được tổ chức từ hôm nay cho đến ngày 18/11/2022. Các cuộc tranh tài sẽ diễn ra trên 8 sân vận động của Qatar.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 có tên “FIRE” (tạm dịch là Bùng cháy) đã được phát hành vào hôm thứ Sáu, 10/5. Bài hát được sáng tác và thể hiện bởi các nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia là Mỹ, Italia và Đức.

Tại vòng 33 Bundesliga, với ba điểm có được, Stuttgart xây chắc ngôi nhì bảng khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu là khép lại.

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.