Hôm nay bốc thăm tứ kết UEFA Champions League và Europa League

Sau khi các đại diện tại tứ kết hai giải đấu Champions League và Europa League được xác định, vào lúc 18h ngày 17/3 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm và chia nhánh hai đấu trường sẽ được UEFA tiến hành tại trụ sở tại Nyon, Thụy Sỹ.

Tại Champions League, 8 đội bóng góp mặt tại tứ kết gồm Benfica, Chelsea, Man City, Real Madrid, Bayern Munich, Inter Milan, AC Milan và Napoli. Thể thức bốc thăm ngẫu nhiên bắt cặp để tranh vé vào bán kết, do vậy từ vòng đấu này, những đội đã từng gặp nhau tại vòng bảng hay chung một quốc gia sẽ có thể gặp nhau. Serie A (Italia) đang là giải đấu có nhiều đội góp mặt nhất ở vòng đấu này khi có tới 3 đại diện gồm Inter, AC Milan và Napoli, vì thế 1 trong 4 trận tứ kết có thể là một màn derby của nước Ý. Ngoại hạng Anh đứng thứ 2 với Manchester City và Chelsea cũng có nguy cơ gặp nhau nếu lá thăm run rủi. Với 8 đại diện ưu tú của bóng đá châu Âu hiện tại, sẽ chẳng có lá thăm nào mang tên may mắn bởi tới vòng đấu này, đội bóng nào cũng có sức mạnh và khả năng đi tiếp.

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 18h chiều 17/3

Sau buổi lễ bốc thăm chia cặp, UEFA sẽ tiến hành chia nhánh đấu tại bán kết Champions League 2022/2023. Các trận lượt đi tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/4, lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

 Cũng trong hôm nay, lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra lúc 19h (giờ Việt Nam) với 8 đại diện góp mặt. Vượt qua Real Betis với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận, Manchester United đang là ứng cử viên số 1 tại đấu trường này. Juventus và Roma, hai đại diện của Italia cũng được kì vọng khi xếp ở vị trí số 2 và 3. Các đội còn lại lần lượt là Sevilla, Bayer Leverkusen, Sporting CP, Feyenoord và Union St Gilloise.

8 đại diện có mặt tại tứ kết Europa League 2022/2023

Lượt đi tứ kết Europa League sẽ khởi tranh ngày 13/4, một tuần sau sẽ là loạt trận lượt về.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vụ bê bối tai tiếng nhất làng bóng đá nữ thế giới năm 2023 là việc Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha – Luis Rubiales bị mất chức sau khi có hành động phản cảm với cầu thủ Jenni Hermoso trong lễ trao giải World Cup nữ. Rắc rối vẫn chưa buông tha Luis Rubiales khi mới đây ông còn bị đề nghị phải nhận án tù.

Việc sa sút phong độ trong cuối mùa giải 2023 và đầu năm 2024 khiến Novak Djokovic buộc phải có những thay đổi. Tay vợt nam số 1 thế giới quyết định chia tay HLV của mình trước khi bước vào mùa giải đất nện diễn ra từ Tháng 4 tới.

Tâm điểm của làng quần vợt thế giới đang là Giải Miami – Mỹ. Không giống như cuộc so tài của nữ, tốp 4 hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nam đều ghi tên vào vòng tứ kết. Và ĐKVĐ Australia mở rộng Jannik Sinner tiếp tục chứng tỏ anh hiện là một trong những tay vợt đạt phong độ cao nhất.

Kylian Mbappe đang trên đường rời Paris Saint Germain (PSG). Siêu sao 25 tuổi được cho là đã ký hợp đồng mới với Real Madrid. Ở giải VĐQG, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, sẵn sàng trả mức lương rất cao.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.

Hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi môn thể thao mang tính trình diễn cơ bắp, HLV Đội tuyển Thể hình Hà Nội Tạ Đình Thái đã phải gò mình vào chế độ tập luyện khắt khe từng ngày. Con đường đi đến thành công đầy chông gai và thử thách.