Hơn 140 tập thể, hơn 300 cá nhân được CATP khen thưởng

Công an thành phố (CATP) đã trao giấy khen cho 140 tập thể và hơn 300 cá nhân có thành tích đột xuất trong phong trào thi đua đặc biệt.

Nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố về nội dung, giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; truyền thống Anh hùng của lực lượng Công an Thủ đô - đơn vị vinh dự 5 lần được Bác Hồ đến thăm, chiều 14/6, Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Công an Hà Nội và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội, 134 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh đã tạo động lực, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, chiến sĩ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Qua đó, tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Sau gần 6 tháng thực hiện, phong trào thi đua trong Công an Thủ đô đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. An ninh chính trị tiếp tục được giữ vững, ổn định; trật tự an toàn xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, tội phạm tiếp tục được kiềm chế kéo giảm so với cùng kỳ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đã hoàn thành 100% đoạn trên cao.

Hiện nay, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố đang tổ chức công tác chuẩn bị đầu tư dự án xây cầu Tứ Liên nối liền quận Tây Hồ với huyện Đông Anh.

Tại các quận nội thành Hà Nội như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàn Kiếm,… dân cư tập trung rất đông. Nhiều khu ngõ sâu hun hút chật hẹp nhưng xung quanh nhà được xây dựng chuồng cọp, khung sắt rất kiên cố. Chống trộm nhưng lại quên chống hỏa hoạn, vì câu chuyện này mà nhiều người đã phải trả giá bằng cả mạng sống.

Dự án trạm bơm tiêu Yên Nghĩa hiện còn diện tích 0,61ha đất của 198 hộ gia đình, chưa chấp thuận với phương án bồi thường hỗ trợ để bàn giao mặt bằng.

Dự thảo luật Thủ đô sửa đổi đã dành Điều 32 cho những quy định để phát triển nông nghiệp và nông thôn, được xem là chìa khóa gỡ những vướng mắc trong phát triển nông nghiệp của Hà Nội hiện nay.

Chiều 17/6, tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - đơn vị bầu cử số 18 đã tiếp xúc cử tri huyện Thường Tín trước Kỳ họp thứ 17, trong đó nhiều vấn đề về giao thông và đất đai đã được kiến nghị.