Hơn 200.000 phương tiện trượt đăng kiểm trong quý I/2024

Trong quý I/2024, các đơn vị đăng kiểm trên cả nước kiểm định gần 1,3 triệu lượt phương tiện, trong đó hơn 200.000 lượt phương tiện không đạt đăng kiểm lần đầu.

Thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, cả nước hiện có 294 trung tâm đăng kiểm và các chi nhánh với 546 dây chuyền kiểm định. Trong đó, có 279 trung tâm đang hoạt động với 455 dây chuyền kiểm định.

Hơn 200.000 phương tiện trượt đăng kiểm trong quý I/2024

Trong quý I/2024, các đơn vị đăng kiểm trên cả nước đã kiểm định gần 1,3 triệu lượt phương tiện, trong đó, hơn 1 triệu lượt phương tiện đạt tiêu chuẩn và hơn 203.000 lượt phương tiện không đạt tiêu chuẩn phải bảo dưỡng, sửa chữa, điều chỉnh để kiểm định lại.

Trong tháng 3/2024, các đơn vị đăng kiểm trên cả nước đã kiểm định hơn 379.000 lượt phương tiện

Riêng trong tháng 3/2024, các đơn vị đăng kiểm trên cả nước đã kiểm định hơn 379.000 lượt phương tiện, trong đó có hơn 315.000 lượt phương tiện đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (ATKT & BVMT), gần 64.000 lượt phương tiện không đạt tiêu chuẩn ATKT&BVMT phải bảo dưỡng, sửa chữa, điều chỉnh để kiểm định lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Tài chính vừa công khai danh sách hơn 300 dự án tại 48 địa phương chưa giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm nay.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Bộ Công an đề xuất các loại súng sử dụng cơ chế bắn bằng nén khí, nén gas có tính sát thương rất cao, nguy hiểm, vì thế cần đưa vào nhóm vũ khí quân dụng để quản lý.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường 70, đoạn từ cầu Ngà đến hết ranh giới Làng giáo dục quốc tế thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, khởi công từ năm 2020, nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Chủ trương mở rộng đường Láng đang làm người dân lo ngại với mức đầu tư dự kiến là quá lớn, lên đến trên 17.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hoàn toàn có thể thu hồi đất hai bên đường và đấu giá tạo nguồn vốn khi mở rộng đường. Chưa kể, nếu để đường Láng tồn tại một nút thắt về ùn tắc giao thông như hiện nay, thì việc đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng trước đó cho các dự án thành phần trên trục đường Vành đai 2 sẽ không phát huy hiệu quả.