Hơn 26 nghìn vé tàu Tết được khách đặt mua

Sáng 6/10, ngành đường sắt mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 trực tiếp tại ga Sài Gòn và các điểm bán vé và qua mạng.

Chỉ sau 2 giờ mở bán, đã có hơn 26 nghìn vé được khách đặt mua, trong đó thanh toán online khoảng 17.000 vé, thanh toán tiền mặt hơn 9.000 vé.

Giá vé tàu Tết năm 2025 tăng từ 4-5% so với cùng kỳ năm ngoái, tùy theo từng hành trình và loại tàu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Emma Hà Nội 2024 là sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp lớn nhất tại khu vực phía Bắc hướng tới mục tiêu nâng cao trình độ và phát triển phong trào chơi âm thanh xe hơi trên cả nước.

Vietnam Airlines vừa khai trương đường bay thẳng đến thành phố Munich (Đức), tạo cơ hội mới cho du khách Việt khám phá châu Âu.

Bảo tàng BMW là một phần trong khu tổ hợp đại bản doanh của “ông lớn” xe sang BMW bao gồm cả trụ sở chính cũng như nhà máy của hãng, chiếm diện tích rất lớn tại thành phố Munich.

Ông Elhamy Ezzat, một người Ai Cập với đam mê xe cổ đã mở một xưởng sửa chữa xe dành cho những người có cùng sở thích muốn phục chế những “đứa con tinh thần” của mình.

Hành vi che, làm sai lệch biển số khi tham gia giao thông là chủ đề Talk Cabin tuần này. PV Đài Hà Nội trao đổi với ông Phạm Thành Lê, thành viên của cộng đồng Otofun.

Được xem là cái tên tiên phong trong các dòng xe hybrid tại Việt Nam, doanh số xe hybrid của Toyota tháng 9 vừa qua tiếp tục đạt được những con số ấn tượng.