Hỗn chiến vì tranh giành 'nhân viên' quán hát

Chỉ vì tranh giành một nữ nhân viên quán hát, hai nhóm thanh niên ở huyện Thường Tín, Hà Nội đã mang theo hung khí đi tìm nhau giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20 giờ ngày 22-11-2022, Phạm Văn Long, sinh năm 1981, trú tại xã Thái Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng nhận được điện thoại của Nguyễn Văn Hiệu, sinh năm 1996, trú tại xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội báo việc bạn gái của Hiệu là H, sinh năm 2003, hiện là nhân viên quán karaoke bị hai đối tượng tên Kiên và Hưởng đánh tại phòng trọ ở xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín.
Sau đó, Phạm Văn Long đến thì thấy Hiệu đang cùng Hà Thanh Chương, sinh năm 2003, trú tại xã Hồng Vân và Ngô Tiến Thụ, sinh năm 2001, trú tại xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín ngồi nói chuyện với Kiên và Hưởng. Lấy tư cách đàn anh, Long vào gặp Kiên thì một nhóm khoảng chục thanh niên là đồng bọn của Kiên đến. Trong quá trình nói chuyện, Kiên nói muốn bạn gái của Hiệu về làm nhân viên cho quán hát của mình nhưng Long không đồng ý, dẫn đến việc hai bên xảy ra cãi vã. Nhóm của Long sau đó rời khỏi nhà trọ của bạn gái Hiệu đi về sân bóng xã Hồng Vân ăn uống. Trong thời gian đó, Kiên gọi điện thoại cho Long chửi bới, thách thức và hẹn ra cổng chào xã Hồng Vân giải quyết mâu thuẫn.
Ngay lập tức, Long bảo Hiệu điều khiển xe ô tô BKS: 30E-305.56 chở Long và Thụ tìm gặp nhóm của Kiên. Biết đàn anh đi đánh nhau, Nguyễn Văn Đoàn, Nguyễn Mạnh Hiệp, Nguyễn Tiến Đạt và một số đối tượng khác mang theo gậy gỗ, dao quắm, gậy sắt có móc, điều khiển xe máy đi theo phía sau. Khi đến cổng chào xã Hồng Vân, nhóm của Long gặp Kiên cùng đồng bọn đang cầm vỏ chai bia, gạch đứng chặn đường chờ sẵn. Thấy vậy, Long bảo Hiệu lái xe ô tô đâm thẳng nhóm đối phương. Về phía nhóm của Kiên, các đối tượng ném vỏ chai bia vào xe ô tô của đối thủ. Đàn em của Long đi xe máy đến thì bị đồng bọn của Kiên cầm gạch, vỏ chai bia đuổi đánh.
Tang vật của vụ "hỗn chiến".
Bị tấn công, Đoàn cầm gạch ném lại, Hiệp cầm tuýp sắt xông lên đuổi đánh. Các đối tượng vừa đánh vừa chửi bới lẫn nhau. Cuối cùng, Kiên cùng đồng bọn bỏ chạy còn nhóm của Long về sân bóng xã Hồng Vân tụ tập. Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Thường Tín đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, xác minh, bắt giữ các đối tượng, thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan đến vụ án.
Các đối tượng liên quan đến vụ việc.
Đến nay, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thường Tín đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 11 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở GTVT Hà Nội điểm danh từng nhà xe vi phạm luật giao thông trên địa bàn thành phố để gửi về các địa phương, yêu cầu xử lý theo đúng quy định.

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có công điện yêu cầu các bộ ngành, địa phương áp dụng nhiều biện pháp tăng cường kiểm soát, ngăn chặn thuốc lá điện tử, nung nóng.

Bộ Công an vừa phải phát thông báo khuyến cáo người dân về tình trạng nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ Công an để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ

Một nhóm đối tượng vừa bị Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đấu tranh, bắt giữ và làm rõ phương thức thủ đoạn giả đồng ý kết hôn với người nước ngoài, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tiền và quà sính lễ lên tới hàng trăm triệu đồng của người nước ngoài. Liên quan đến vụ việc này cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng.

Thời gian qua, tội phạm nói chung, tội phạm trộm cắp xe máy nói riêng trên địa bàn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội tiếp tục diễn biến phức tạp với thủ đoạn ngày càng manh động, tinh vi hơn. Trong đó đáng kể là những vụ cướp xe máy táo tợn.

Với các shipper, xe ôm công nghệ hiện nay, điện thoại di động là vật bất ly thân. Tuy nhiên, khi tham gia giao thông, các lái xe cần tuyệt đối chấp hành luật giao thông đường bộ là không sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Bởi chỉ cần một chút bất cẩn, thiếu quan sát, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.