Honda SH phiên bản giới hạn chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Sau 6 tháng được mở bán ở châu Âu thì Honda SH bản Vetro đã cập bến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất tại Ý với số lượng giới hạn là 700 chiếc, trong đó có 200 chiếc dòng SH125i và 500 chiếc SH150i.

Phiên bản đặc biệt này của SH vẫn giữ nguyên kiểu dáng như bản tiêu chuẩn. Vetro trong tiếng Ý được hiểu là thuỷ tinh, và đây cũng là lý do giao diện bề ngoài của xe được hoàn thiện bằng vật liệu đặc biệt với màu xanh thuỷ tinh trong suốt. Ngoài màu xanh chủ đạo, xe cũng sở hữu các chi tiết tương phản màu đen, logo Honda màu trắng và tem SH màu bạc trên thân xe. Phần đầu xe có dải ba màu trắng, xanh, đỏ theo quốc kỳ nước Ý. Phần ốp tay lái có tuỳ chọn ốp bảo vệ bằng vật liệu trong suốt.

Honda SH Vetro

Các trang bị khác xe sở hữu cũng tương tự bản tiêu chuẩn gồm đèn pha LED, đèn xi nhan halogen, cụm đồng hồ LCD và cặp vành đúc 16 inch. Ngoài ra, động cơ trang bị trên xe còn được hãng tinh chỉnh, giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Xe hiện được bán với giá khoảng 120 triệu đồng tại châu Âu nhưng đơn vị nhập khẩu phiên bản SH Vetro vẫn chưa tiết lộ giá bán khi xe về Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bên cạnh yếu tố thu nhập ngày càng tăng nên người dân đòi hỏi các sản phẩm hiện đại đi kèm với chất lượng, sức mua xe máy giảm còn liên quan đến nhiều nguyên nhân khác.

Hãng xe BMW mới bổ sung vào thị trường xe phân khối lớn mẫu R1300GS Adventure 2025 - phiên bản đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê du lịch đường dài.

Sau 1 năm ra mắt dòng xe Wave Alpha cổ điển, để bổ sung thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ, sáng 11/7, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt hai bản thiết kế mới của mẫu xe này và màu mới của mẫu Super Cub C125.

Với quyết tâm mạnh mẽ cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ môi trường, Bajaj - hãng sản xuất xe máy lớn nhất Ấn Độ đã ra mắt xe chạy bằng khí thiên nhiên nén đầu tiên trên thế giới.

Hãng xe máy đến từ Nhật Bản, Honda đã trình làng mẫu xe CB350RS 2024 nhằm đánh dấu sự trở lại của dòng xe retro hoài cổ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc xe tầm trung.

Sau hơn nửa năm ra mắt, giá bán của Yamaha PG-1 hiện tại đã bớt loạn so với thời điểm ban đầu khi giá xe tại đại lý chênh với giá niêm yết của hãng đến cả chục triệu đồng.