Honduras tăng cường quản lý an ninh nhà tù

Quân đội Honduras bắt đầu tiếp quản toàn bộ hệ thống nhà tù tại nước này, sau vụ bạo loạn trong một cơ sở giam giữ hồi tuần trước khiến 41 người thiệt mạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lực lượng Israel đang tấn công và phá hủy các khu dân cư tại trại tị nạn Jabalia ở phía Bắc Gaza vào thứ Ba với các cuộc oanh tạc bằng xe tăng và máy bay, đồng thời gia tăng không kích thành phố Rafah ở phía Nam.

Bộ Y tế Singapore cảnh báo nước này đang ở giai đoạn đầu của làn sóng Covid-19 mới khi số ca mắc gia tăng liên tục trong 2 tuần qua.

Ngoại trưởng Tây Ban Nha Jose Manuel Albares thông báo Madrid đã triệu hồi Đại sứ của nước này tại Buenos Aires (Argentina) về nước vào ngày 21/5. Động thái này tiếp tục làm leo thang tranh cãi về những bình luận của Tổng thống Argentina - Javier Milei.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Qatar, ông Majed Al-Ansari ngày 21/5 cho biết lệnh ngừng bắn ở Gaza và các cuộc đàm phán về giải phóng con tin giữa Israel và Hamas vẫn đang bế tắc.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận, Quân khu phía Nam của nước này đã bắt đầu giai đoạn đầu tiên của cuộc tập trận hạt nhân chiến thuật theo lệnh Tổng thống Vladimir Putin, dưới sự chỉ đạo của Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình dự kiến sẽ gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Kazakhstan vào tháng 7. Đây sẽ là cuộc gặp thứ hai giữa hai nhà lãnh Trung Quốc và Nga trong khoảng hai tháng, sau chuyến thăm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc vừa qua.