Hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam - Singapore

Hiện nay nhiều du khách Việt có xu hướng chọn đón năm mới tại nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024, trong đó Singapore là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Thực tế thì trong nhiều năm, Việt Nam luôn nằm trong top 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.

Một hợp tác mới hứa hẹn sẽ mang đến thêm những ưu đãi, lợi ích về dịch vụ cho du khách, cũng như góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa 2 nước: Đó là vào chiều 16/1, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Tập đoàn phát triển Sentosa của Singapore đã ký kết ghi nhớ hợp tác trong giai đoạn 2024-2025.

Vietnam Airlines và Tập đoàn phát triển Sentosa sẽ cùng nhau xây dựng các sản phẩm du lịch, quảng bá hòn đảo nghỉ dưỡng cao cấp Sentosa - một trong những điểm du lịch giải trí hàng đầu Châu Á, cũng như dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Du khách Việt có xu hướng chọn đón năm mới tại nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024

Khách hàng của Vietnam Airlines sẽ có nhiều ưu đãi như gói sản phẩm độc quyền; khuyến mãi trải nghiệm vui chơi tại Sentosa; đặc quyền cho hành khách với thẻ lên máy bay và hội viên Bông Sen Vàng…

Ông Chin Sak Hin - Phó Tổng Giám Đốc & Giám Đốc Tài Chính, Sentosa Development Corporation cho biết: "Là một điểm đến du lịch quan trọng của Singapore, chúng tôi rất vui mừng khi thấy Đảo Sentosa vẫn giữ vững sức hút mạnh mẽ đối với du khách Việt Nam. Năm 2023, lượng khách Việt đến Sentosa tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước. Trong năm nay, chúng tôi bổ sung thêm nhiều điểm tham quan mới với những trải nghiệm độc đáo, và kỳ vọng thị trường này sẽ phát triển hơn nữa khi ngành du lịch tiếp tục hồi phục".

Hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam - Singapore

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: "Với cam kết mạnh mẽ của hàng không quốc gia Việt Nam thì không chỉ với Singapore mà chúng tôi đã ký kết hợp tác với nhiều nước, nhiều thành phố trên thế giới, góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa."

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam hiện đang có 28 chuyến bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Singapore. Lượng khách mà Vietnam Airlines vận chuyển giữa 2 nước trong năm 2023 đã đạt xấp xỉ về mức như trước dịch Covid-19.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xẩm tàu điện giờ chỉ còn lại trong các câu chuyện của ký ức mà những thế hệ trước kể lại. Thế nhưng, thời gian gần đây, người dân và du khách Thủ đô lại đâu đó bắt gặp được hình ảnh này trong một tour du lịch đêm độc đáo với tên gọi “xẩm on the bus”.

Việc thực hiện chuyển đổi số của ngành giáo dục Thủ đô không chỉ dừng lại trong giảng dạy mà còn hiện diện ở nhiều mặt, trong đó có cả việc đảm bảo an toàn thực phẩm trường học. Mô hình căng tin thông minh là một minh chứng cụ thể cho điều đó.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Việc cắt tỉa, đốn hạ cây sâu mục trước mùa mưa bão là cần thiết. Nhưng cắt trụi cành, đến mức không còn lại đến một cái lá, thì lại là chuyện bất bình thường. Tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, hàng chục cây xanh cao lớn đang tỏa bóng mát đã bị xử lý như vậy.

Hồ Hoàn Kiếm mùa nào cũng đẹp. Tháng 5 khi hè về, không gian được tô điểm thêm màu hồng hoa phượng và sắc tím bằng lăng.

Chỉ còn 3 tuần nữa học sinh bắt đầu nghỉ hè nên nhu cầu du lịch sẽ tăng cao. Để kích cầu cho “mùa vàng” này, các doanh nghiệp lữ hành đã tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng.