Houshmand và Simmers đăng quang Giải lướt sóng thế giới tại Australia

Tại cuộc thi chung kết thế giới Giải lướt sóng tại bãi biển Rip Curl Pro Bells 2024, Australia, những VĐV đội tuyển Mỹ đã thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ. Ở nội dung dành cho nam, 2 VĐV là Houshmand và Simmers đã xuất sắc vượt qua đối thủ để đăng quang tại giải đấu lần này.

Ở nội dung dành cho nam, VĐV Cole Houshmand của ĐT Mỹ đã xuất sắc vượt qua đối thủ đồng hương Griffin Colapinto để đăng quang tại giải đấu lần này. Đây là chức vô địch đầu tiên của Houshmand kể từ khi tham gia môn thể thao lướt sóng trên bãi biển.

VĐV Cole Houshmand: "Thật không thể tin được, tôi rất vui và không nói nên lời. Thật hạnh phúc khi được nâng cao chiếc cúp vô địch. Tôi đã nỗ lực tập luyện rất nhiều, như mọi người thấy đấy, phải làm việc chăm chỉ thì sẽ có được thành quả".

VĐV Cole Houshmand của ĐT Mỹ đăng quang tại giải đấu lần này

Ở nội dung giành cho nữ, hai VĐV lướt sóng đứng đầu và đứng thứ hai thế giới là Caitlin Simmers và Johanne Defay đã có màn cạnh tranh khá kịch tính. Kết thúc cuộc thi, Simmers xuất sắc lên ngôi vô địch. Cô sẽ bước vào sự kiện tiếp theo với tư cách là VĐV lướt sóng xếp ngôi đầu thế giới.

VĐV Caitlin Simmers cho biết: "Có những lúc tôi cảm thấy bị quá sức, nhưng cuối cùng tôi đã giành chiến thắng. Cảm ơn những người bạn đã luôn cổ vũ để tôi có được chức vô địch. Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào về bản thân".

Rip Curl Pro Bells là cuộc thi lướt sóng chuyên nghiệp dài ngày nhất thế giới và được tổ chức thường niên tại Australia, thường diễn ra vào dịp Lễ Phục Sinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Một trong những trụ cột của CLB bóng rổ nhà nghề Minnesota Timberwolves của Mỹ đã nhận được danh hiệu cá nhân danh giá. Đây là thành tích đặc biệt sau những màn thể hiện ấn tượng của Rudy Gobert trong mùa giải NBA năm nay.

Ngọn lửa Olympic đã cập cảng Marseille, miền Nam nước Pháp, sau chuyến đi 12 ngày từ Hy Lạp trên tàu Belem, một con tàu ba cột buồm 128 tuổi, từng vận chuyển đường từ các thuộc địa của Pháp ở phương Tây đến Ấn Độ.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.