Huế miễn phí tham quan di tích ngày Quốc khánh

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa cho biết, du khách là người Việt Nam tham quan các điểm di tích tại Huế trong ngày 2/9 sẽ được miễn phí vé vào cửa. Thời gian miễn phí vé tham quan từ 7h - 17h30.

Trong dịp lễ Quốc khánh, tỉnh Thừa Thiên Huế dự kiến đón 120.000 lượt khách, tăng hơn 22% so với năm 2023, doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 132 tỷ đồng.

Nhân dip này Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế áp dụng một chương trình đặc biệt dành cho du khách là người Việt Nam đó là miễn phí vé tham quan từ 7h - 17h30 ngày 2/9.

Huế dự kiến đón 120.000 lượt khách, tăng hơn 22% so với năm 2023, doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 132 tỷ đồng.

Theo thống kê, công suất phòng bình quân các khách sạn ngày 31/8 đạt khoảng 64%, ngày 1/9 đạt trên 80%.

Hiện ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã lên kế hoạch tổ chức thêm các chương trình trong dịp lễ để khách đến tham quan, vui chơi.

Huế cũng đã lên kế hoạch tổ chức thêm các chương trình trong dịp lễ để khách đến tham quan, vui chơi.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và Trung du Bắc Bộ dự báo, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới mạnh thành bão nên ngày và đêm nay (19/9), Hà Nội có mưa rào rải rác và dông, có nơi mưa to.

Đến 17 giờ ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng.

Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho ngư dân khi vào tránh trú, hiện nay các âu thuyền, cảng cá đang gấp rút triển khai hướng dẫn, nhắc nhở bà con neo đậu tàu thuyền đúng cách.

Sau khi vượt qua huyện đảo Hoàng Sa, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, tăng tốc lên 20km/h, di chuyển theo hướng Tây về phía vùng biển khu vực tỉnh Quảng Trị - Quảng Nam. Trên đất liền các tỉnh miền Trung, gió bắt đầu mạnh dần lên cấp 6-7.

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh với sức gió cực đại 61km/h, biển động mạnh, sóng cao từ 2-4m. Bão đang di chuyển nhanh về phía Tây với tốc độ 20km/h

Dù áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão sẽ có cường độ không lớn nhưng sẽ gây mưa lớn trên diện rộng, có nơi tới trên 600 mm.