Hung hăng cầm mũ đập phá xe ô tô sau va chạm nhẹ

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) đang khẩn trương xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật vụ việc một nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm đập phá kính xe ô tô sau va chạm giao thông.

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày 13/3, tại vòng xuyến ngã 5 đường Trường Thi - Lê Hồng Phong, TP Vinh (Nghệ An) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô.

Theo video do camera hành trình của phương tiện khác quay lại, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy Honda Air Blade vào vòng xuyến bất ngờ va chạm với ô tô Toyota Vios khiến xe máy ngã xuống đường. Vụ va chạm giao thông nhẹ, không khiến ai bị thương, xe máy cũng chỉ bị đổ, hư hỏng nhẹ. Tuy nhiên, sau khi ngã xe, nam thanh niên đi xe máy còn có hành vi manh động, cởi mũ bảo hiểm đập vỡ kính lái của ô tô, rồi tiếp tục ném mũ bảo hiểm vào người lái xe ô tô.

Sau khi ngã xe, nam thanh niên đi xe máy hung hăng cởi mũ bảo hiểm đập vỡ kính lái của ô tô, rồi tiếp tục ném mũ bảo hiểm vào người lái xe ô tô

Sau khi xem clip, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi hủy hoại tài sản của nam thanh niên trên, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm. Hiện Công an thành phố Vinh vẫn đang xác minh danh tính, đồng thời làm rõ hành vi của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Bộ trưởng Nội Vụ Pháp Gerald Darmanin và các quan chức địa phương cho biết, cảnh sát nước này đã bắn chết một người đàn ông mang theo vũ khí, sau khi người này phóng hỏa một nhà thờ Do Thái tại thành phố Rouen.

Chiều 17/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tọa đàm với các cơ quan báo chí về dự thảo Luật Nhà giáo. Dự thảo gồm 5 chính sách cơ bản, nhằm kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển đội ngũ nhà giáo; tạo điều kiện để nhà giáo yên tâm công tác và trách nhiệm với nghề.

Tổng thống Nga Vladimir Putin thăm chính thức Trung Quốc trong hai ngày 16 và 17/5. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của nhà lãnh đạo Nga sau khi nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ thứ 5, cho thấy Matxcơva rất coi trọng việc phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược với Trung Quốc.

Việc giá vé máy bay nội địa tăng cao từ đầu năm đến nay đang gây nhiều bức xúc trong dư luận. Không chỉ tác động tới việc đi lại của người dân, vé máy bay tăng cao cũng được cho là nguyên nhân khiến du lịch nội địa giảm lượng khách, đặc biệt trong các đợt cao điểm nghỉ lễ mới đây.