Hương Ly sẽ dự thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm 2022 Hương Ly sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Ngày 16-11 tại Ninh Bình, ban tổ chức chương trình Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 đã công bố thí sinh Việt Nam, vương miện và lịch trình đi qua các miền di sản của cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới 2022..

Á hậu 1, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm 2022 Hương Ly sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Bà Vũ Thị Mỹ Dung, Tổng Giám đốc Công ty truyền thông Tấm và Cám, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi tại Việt Nam cho biết, do một số vướng mắc về visa nên rất nhiều thí sinh đang trên đường tới Việt Nam. Vì vậy, lịch trình so với dự kiến trước đó sẽ có một số thay đổi. Điểm khởi đầu của hành trình của các thí sinh là Ninh Bình và các hoạt động tham gia Festival “Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình năm 2022”.  Sẽ có khoảng 50 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia đêm khai mạc Festival vào đêm 17/11. Hiện tại, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đang tích cực hỗ trợ Ban tổ chức để các thí sinh đến Việt Nam cuối tuần này (20/11).

Hương Ly và các thí sinh dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, người đẹp Lê Thị Hương Ly, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi này. Người đẹp Lê Thị Hương Ly năm nay 20 tuổi đến từ Hải Phòng, cô có thành tích học tập xuất sắc, hiện đang là sinh năm 3 trường Đại học Hải Phòng chuyên ngành Sư phạm Anh - Nhật.

Ông John Singh, người sáng lập và chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism, chia sẻ đây là cơ hội tuyệt vời để để quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam. 

Vương miện dành cho Tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 mang tên "The Power Of Life By IJC", được lấy cảm hứng từ hình ảnh "cây sự sống" trong văn hóa, tín ngưỡng lâu đời của nhiều dân tộc và quốc gia trên thế giới. "The Power Of Life By IJC" biểu trưng cho những giá trị văn hoá mang tính lịch sử, sự tái sinh và phát triển mạnh mẽ cũng như kỳ vọng tươi sáng hơn của con người khi hướng đến tương lai.

Bà Liêu Thị Phượng, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Charm Group, cho hay các nghệ nhân nhà IJC dành hơn 2.000 giờ làm việc, đính kết tỉ mỉ, thủ công 49 viên đá quý Peridot và 1.703 viên đá trắng cao cấp, tạo nên sự tinh tế trên từng chi tiết, tạo nên vương miện tinh xảo và mang lại giá trị nghệ thuật cao.

Điểm nổi bật trên vương miện chính là những viên đá Peridot với sắc vàng xanh đặc trưng trong giới đá quý và được mệnh danh là Ngọc Lục bảo Hoàng hôn. Đây cũng là một trong những dòng đá có giá trị mà IJC sở hữu từ trước đến nay. Bên cạnh đó, với ý nghĩa hướng đến "cây sự sống", sắc xanh của Peridot sẽ là lựa chọn hoàn hảo, lan tỏa thông điệp xanh mạnh mẽ đến với cộng đồng.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.

Sáng 11/4, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức họp báo thường kỳ Quý I/2024. Trong buổi họp báo, NSND Trần Ly Ly - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng về trường hợp của Nam Em gần đây.

Giữa những ồn ào tin đồn về tình cảm với Đen Vâu, khi được hỏi, Hoàng Thuỳ Linh 'xin phép không trả lời vào thời điểm này'. Nữ ca sĩ của 'See tình' cho rằng đây là chuyện cá nhân.

Công ty quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa tổ chức sự kiện giới thiệu loạt dự án giải trí đầu tư trong năm 2024, đồng thời công bố những gương mặt mới của công ty. Đặc biệt, 'chị đẹp' Thu Phương cũng chính thức về chung một nhà với 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP cùng một số nghệ sĩ khác.