Hương Tràm 'Comeback' với nghệ danh mới

Sau 4 năm “ẩn mình” bên đất Mỹ, Hương Tràm với nghệ danh mới – Charmy Pham, vừa trở lại đường đua âm nhạc với một EP gồm 3 bài hát do chính cô sáng tác.

MV LaLaLa và EP cùng tên vừa ra mắt khán giả vào tối hôm qua 10/8. Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng cùng những bản ballad nhẹ nhàng, Charmy Pham trở lại với hình ảnh quyến rũ, phóng khoáng bên dòng nhạc La-tin sôi động và bốc lửa.

Trong ca khúc chủ đề LaLaLa, cô không ngần ngại “chinh chiến” cùng lúc 3 thể loại: R&B, Latin, Rap, đồng thời giọng ca “Em gái mưa” còn khoe vũ đạo chuyên nghiệp, cho thấy cái tâm với nghề và sự “dùi mài” không ngừng nghỉ suốt 4 năm của cô. Bài hát được đầu tư bài bản và chỉn chu khi có sự đồng hành của đội ngũ ekip đến từ Mỹ. Đặc biệt là cái tên Samantha Long, đạo diễn kiêm vũ công - biên đạo, từng hợp tác cùng các ngôi sao lớn như Nicki Minaj, Janet Jackson hay Steve Aoki.

Sau khi ra mắt, bên cạnh những ý kiến khen ngợi về giọng hát nội lực, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ, MV lại nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. Việc Hương Tràm chọn nhạc mang hơi hướng Latin sôi động bị đánh giá là không mấy mới mẻ. Thậm chí giai điệu, tiết tấu nhanh khiến lời hát của cô không được rõ. 

Tuy nhiên, dù kết quả ra sao, nhưng nỗ lực đổi mới bản thân của Hương Tràm vẫn có nhiều đánh giá tích cực và cho thấy cô là một nghệ sĩ không ngừng làm mới mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.