Hurbert Hurkacz giành vé đi tiếp tại Halle Open 2024

Tay vợt xếp hạng 9 trên bảng xếp hạng ATP đã để đối thủ David Giron kéo vào loạt tie-break ngay trong set 1.

Chỉ có điều, Hurkacz đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc để giành về chiến thắng 7-6 trong set đấu này.

Sang set 2, Hurkacz dẫn trước. David Giron tận dụng cơ hội ở game 7 để giành break thế nhưng không tạo ra được bất ngờ. Set đấu khép lại với tỷ số 6-4 nghiêng về Hurbert Hurkacz.

Giành thắng lợi 2-0, tay vợt người Ba Lan sẽ gặp Alexander Zverev ở vòng bán kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải quần vợt Nhật Bản mở rộng, tay vợt Ba Lan Hubert Hurkacz đã tiến vào vòng 16 đội sau chiến thắng nhọc nhằn trước Marcos Giron của Hoa Kỳ.

Dù không phải là hạt giống của giải, nhưng với khả năng giao bóng và phong độ dần được cải thiện, Matteo Berrettini vẫn là một tay vợt đáng gờm.

Theo danh sách của đội trưởng David Ferrer cung cấp cho ban tổ chức của giải quần vợt Davis Cup 2024, cựu tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ góp mặt ở vòng chung kết cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải Quần vợt Thành Đô mở rộng 2024, mặc dù Juncheng Shang không được xếp hạng hạt giống của giải, tuy nhiên tay vợt người Trung Quốc đã tạo nên bất ngờ khi hạ gục các đối thủ nhiều tên tuổi để có mặt tại trận chung kết gặp Lorenzo Musetti.

Tại giải quần vợt Hàng Châu mở rộng 2024, Marin Cilic trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Rafael Nadal sẽ góp mặt ở vòng chung kết Davis Cup cùng tuyển Tây Ban Nha. Đây có thể là sự kiện cuối cùng mà Nadal thi đấu trước khi giải nghệ hoàn toàn vào năm 2025.