Huyện Gia Lâm thực hiện nghiêm quy tắc ứng xử

Vừa qua, Đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố Hà Nội đã ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong quá trình thực hiện quy tắc ứng xử tại huyện Gia Lâm.

Tại đền - chùa Bà Tấm, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, khuôn viên di tích được chăm sóc sạch đẹp. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm đã chọn đền - chùa Bà Tấm làm điểm mô hình "Danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử kiểu mẫu".

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm đã chọn đền - chùa Bà Tấm làm điểm mô hình "Danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử kiểu mẫu".

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Dương Xá đã tích cực giới thiệu, quảng bá những giá trị tốt đẹp của khu di tích và tuyên truyền các nội dung của Cuộc vận động Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp.

Theo ghi nhận của Đoàn kiểm tra tại bộ phận một cửa của UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, cán bộ một cửa chuyên nghiệp, thân thiện; không gian làm việc khang trang, được bố trí hợp lý với nhiều cây xanh; bộ quy tắc ứng xử được niêm yết rõ ràng để công chức thực hiện nghiêm túc.

Cán bộ một cửa của UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm chuyên nghiệp, thân thiện; không gian làm việc khang trang, được bố trí hợp lý.

Đoàn kiểm tra đề nghị trong thời gian tới,  những mô hình làm tốt sẽ tiếp tục được duy trì, được nhân rộng, tạo sự lan tỏa trong cán bộ, nhân dân về thực hiện các quy tắc ứng xử. Bên cạnh đó, cần tiếp tục tăng cường mạnh mẽ việc tuyên truyền các quy tắc ứng xử, đặc biệt tại các điểm công cộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giờ cao điểm sáng 19/9 đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đường gom Đại lộ Thăng Long hướng từ Hòa Lạc về trung tâm, tại km 6+200 đoạn trước khu đô thị Vinsmart City. Nguyên nhân là do thi công sửa chữa đường ống nước sông Đà.

Qua kiểm tra, các tổ công tác đã ghi nhận nhiều cơ sở trường học trên địa bàn huyện Thanh Oai vẫn tồn tại các vi phạm, gây tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Các tổ công tác đã yêu cầu các trường nhanh chóng khắc phục, đảm bảo an toàn PCCC.

Sở GTVT Hà Nội đề xuất Thành phố đầu tư 392 tỷ đồng triển khai hệ thống giao thông thông minh, trong đó có việc lắp đặt 600 camera giám sát phương tiện giao thông tại khu vực nội đô.

Khu vực đường quanh hồ Tây luôn thu hút nhiều người dân và du khách đến dạo chơi, tuy nhiên, tình trạng ô tô cá nhân dừng đỗ tùy tiện trên vỉa hè diễn ra ngày càng phổ biến.

Báo Telegraph của Anh vừa đưa Hà Nội vào danh sách những điểm đến tốt nhất thế giới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người đi du lịch, đặc biệt là những du khách độc hành.

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.