Huyện Mỹ Đức chấn chỉnh thi công đường Tế Tiêu - An Phú

Ngay sau khi Đài Hà Nội phản ánh về tình trạng thi công chậm trễ, xe quá tải lưu thông gây bụi bẩn trên tuyến đường Tế Tiêu - An Phú, UBND huyện Mỹ Đức đã chỉ đạo chấn chỉnh việc cải tạo tuyến đường này.

Đoạn đường dài 1km từ cầu Ái Nàng đến cầu Bãi Giữa đang thi công phần móng kết cấu nền đường.

Mỹ Đức đã tiếp thu, chỉ đạo chấn chỉnh quá trình cải tạo tuyến đường.

Chỉ huy trưởng công trường, Công ty CP Xây dựng Thiên Phát, cho biết: ''Chúng tôi thường xuyên tưới nước, vừa để đỡ bụi vừa để đảm bảo đầm chặt theo yêu cầu kỹ thuật khi làm nền đường. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng, đoạn đường kéo dài nên xe tưới chưa hết đoạn này thì đoạn khác đã khô.

Do tuyến đường này vừa thi công vừa phải đảm bảo an toàn giao thông cho xe thường xuyên chạy qua nên cũng không thể tăng thêm máy móc, thiết bị. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và đẩy nhanh tiến độ thi công''.

Đường Tế Tiêu - An Phú dài hơn 1km cơ bản đã hoàn thiện.

Đoạn tiếp theo đường Tế Tiêu - An Phú dài hơn 1km cơ bản đã hoàn thiện, chỉ còn lớp thảm nhựa bê tông át phan cuối cùng. Đoạn này bụi, nhưng đơn vị thi công không tưới nước do đang chờ hong khô.

Ông Nguyễn Hữu Hà, Trưởng phòng Quản lý đô thị, UBND huyện Mỹ Đức, cho biết: ''Đoạn này phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Thời gian vừa rồi, thời tiết thay đổi thất thường, mưa liên tục nên đường không kịp khô, chúng tôi không thể thảm được. Nếu thời tiết nắng liên tục như thế này thì đến cuối tuần chúng tôi có thể thảm được''.

UBND huyện Mỹ Đức yêu cầu đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thiện trong tháng 7 này.

UBND huyện Mỹ Đức yêu cầu Phòng Quản lý đô thị tiếp tục kiểm tra, đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thiện trong tháng 7 này.

Riêng tình trạng xe quá khổ, quá tải, đội thanh tra giao thông Mỹ Đức cần kiên quyết xử lý nghiêm, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường trên tuyến.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 17/10, Đoàn giám sát của HĐND thành phố do Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên làm trưởng đoàn đã làm việc với quận Bắc Từ Liêm về việc thực hiện Nghị quyết số 20 của HĐND thành phố Hà Nội về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025.

Với tòa soạn hội tụ và hệ sinh thái số mới ra mắt, báo Kinh tế và Đô thị sẽ tối ưu hóa quy trình làm việc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay.

Tại Lễ phát động tháng cao điểm "Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2024" do UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức tối 16/10, Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ gần 28 tỷ đồng.

Từ khi có các tuyến xe buýt ra các vùng xa ở ngoại thành, rất nhiều người đã từ bỏ mô tô, xe máy để chuyển sang sử dụng phương tiện công cộng này. Cùng trải nghiệm xe buýt 52A lộ trình từ Công viên Thống Nhất đến Lệ Chi, huyện Gia Lâm.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định chấp thuận mở rộng, nâng cấp Cảng hàng không Cà Mau với tổng kinh phí đầu tư 2.400 tỷ đồng, chủ sở hữu là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) là nhà đầu tư.

Sau mười năm không thay đổi giá vé xe buýt, từ tháng 11 tới đây, vé xe buýt tại Hà Nội được điều chỉnh tăng để giảm bớt gánh nặng hỗ trợ từ ngân sách, tạo điều kiện đầu tư đổi mới phương tiện, chuyển đổi phương tiện năng lượng xanh.