Huyndai giảm hơn 40 triệu đồng cho mẫu Creta

Trước tình hình ảm đạm của thị trường xe đầu năm, nhiều hãng xe ở Việt Nam đã tung ra những chương trình giảm giá bán, tặng quà kèm theo khi mua xe để kích cầu mua sắm của người dân. Không đứng ngoài cuộc, Hyundai mới đây cũng đã thông báo điều chỉnh giảm giá đối với mẫu SUV đô thị của mình là Creta.

Theo đó, Creta sẽ được giảm lên đến 41 triệu đồng cho tất cả các phiên bản đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, bản tiêu chuẩn sẽ được giảm 41 triệu đồng, giá bán sau giảm còn 599 triệu đồng. Bản đặc biệt giảm 40 triệu đồng giá bán sau ưu đãi còn 650 tiệu đồng.

 

Cuối cùng là bản cao cấp được giảm 41 triệu đồng đưa giá bán sau giảm còn 699 triệu đồng. Đây là mẫu xe dẫn đầu doanh số phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam năm 2023 với doanh số 10719 chiếc. Xe được thiết kế hiện đại và có nhiều tính năng và trang bị an toàn kèm theo. Mức giá khuyến mại sẽ được áp dụng từ tháng 3/2024 trên hệ thống đại lý uỷ quyền của Hyundai trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.