Huỳnh Lập công bố dự án ‘linh dị’ mới

Mới đây, Huỳnh Lập vừa công bố dự án điện ảnh kinh dị mới mang tên “Nhà gia tiên”. Được nhiều khán giả biết đến ở thể loại tâm linh kinh dị, “Nhà gia tiên” của Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn tại các rạp chiếu dịp cuối năm nay.

First-look poster của “Nhà gia tiên gây ấn tượng bởi hình ảnh mang màu sắc rực rỡ, nổi bật từ các họa tiết truyền thống, tái hiện bức Cửu Huyền Thất Tổ làm bằng Tranh Kiếng (hay còn gọi là Tranh Kính) - dòng tranh nổi tiếng tại vùng đất Nam Bộ. Bức Cửu Huyền Thất Tổ thường xuất hiện trong không gian thờ cúng như bàn thờ gia tiên hay nhà thờ tổ để tỏ lòng kính trọng và nhớ ơn ông bà, tổ tiên.

First-look Poster ấn tượng của "Nhà gia tiên".

Thông qua chiếc first–look poster này, Huỳnh Lập và ê-kíp mong muốn lưu giữ và lan tỏa những giá trị văn hoá lâu đời của người Việt Nam. Nhà gia tiên thuộc thể loại  hài, linh dị (tức kinh dị kết hợp tâm linh), tập trung khai thác tình cảm gia đình để người xem cảm nhận những giá trị cốt lõi bên trong một căn nhà đặc biệt được truyền qua nhiều thế hệ ông cha.

Huỳnh Lập nổi tiếng qua bộ phim "Pháp sư mù: Ai chết giơ tay".

Xuất phát điểm là diễn viên hài và là quán quân của cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015 nhưng Huỳnh Lập lại nổi tiếng nhờ loạt phim tâm linh kinh dị  từ phim điện ảnh đến web drama và loạt series hấp dẫn, chất lượng. Tháng 11/2019, Huỳnh Lập đã ra mắt phim điện ảnh Pháp Sư Mù: Ai Chết Giơ Tay, được phát triển từ web drama triệu lượt xem Ai Chết Giơ Tay (5/2018).

Bộ phim "Pháp sư mù" nổi tiếng một thời.

Sau đó, Huỳnh Lập tiếp tục phát hành web drama Kẻ độc hành: ai chết giơ tay”. Bộ phim khai thác hiệu quả những câu chuyện tâm linh có thực, lồng ghép yếu tố xã hội, tình người để tạo nên những tác phẩm cân bằng giữa tính giải trí và tinh thần nhân văn.

Trở lại sau 5 năm, “Nhà gia tiên” hứa hẹn đánh dấu sự thay đổi của Huỳnh Lập trong công tác biên kịch và làm phim. Nam diễn viên đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm một chủ đề đủ mới lạ và thu hút người xem. Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào 12/ 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.