Huỳnh Tú muốn ‘Đến đây thôi’ trong MV đầu tay 2024

Một tin vui với người yêu nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc ballad buồn khi mới đây, ca sĩ Huỳnh Tú vừa “trình làng” MV mới mang tên Đến Đây Thôi. Giọng ca Đường Một Chiều tiếp tục chinh phục khán giả bởi chất giọng da diết cùng phong cách âm nhạc sâu lắng trong sản phẩm mới lần này.

Đến Đây Thôi là câu chuyện về một tình yêu đã từng hạnh phúc nhưng rồi đang bước sang giai đoạn sắp tan vỡ. Nhân vật chính trong MV (do Huỳnh Tú thủ vai) đang tự mình chiêm nghiệm lại những điều trong cuộc tình vừa trải qua. Trong hành trình ấy, khán giả có thể cảm nhận được nỗi mất mát, đau đớn của trái tim người phụ nữ khi đặt trọn tình cảm của mình vào một mối quan hệ.

Huỳnh Tú trong MV Đến Đây Thôi.

Nhưng đến cuối cùng, người phụ nữ cũng đã vực dậy sau sự đổ vỡ, để rồi cô tha thứ cho những điều đã qua và “ vào một ngày trời trong/ hẹn anh đường song song/ nợ anh một yêu thương đã lỡ”. Không còn là “đường một chiều”, lần này Huỳnh Tú đã thể hiện một hình ảnh khác trong một mối quan hệ: đường song song, nhìn thấy nhau chứ không thể bước tiếp cùng nhau.

Với chất giọng buồn đặc trưng cùng hình ảnh, mạnh mẽ, quen thuộc với khán giả qua nhiều MV, Huỳnh Tú dễ dàng tạo được sự đồng cảm với những ai đang trong hoàn cảnh này. Màu sắc trong Đến Đây Thôi cũng được đánh giá là khá phù hợp, tương trợ để thể hiện rõ nội dung MV với những quay cảnh quay từ tốn, chậm rãi. Nhiều khán giả cho rằng MV mới của Huỳnh Tú không ồn ào, rầm rộ nhưng lại vô cùng chỉn chu và nhẹ nhàng, xứng đáng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.