Hyuna cưới idol 'tai tiếng' Junhyung

Trong khi showbiz Việt “dậy sóng” với ồn ào tình ái của Nam Thư, thì giới giải trí Hàn cũng đang xôn xao trước thông tin “nữ hoàng gợi cảm” Hyuna kết hôn với nam rapper Yong Jun Hyung. Tuy nhiên “tin vui” của cặp đôi lại đang khiến cộng đồng mạng xứ Hàn và quốc tế có nhiều ý kiến trái chiều.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Hyuna và Jyn Hyung đã ấn định ngày tổ chức lễ cưới vào ngày 11/10. Người thân cận của cả hai cho biết, cặp đôi quyết đi đến hôn nhân vì cảm thấy tin tưởng đối phương. Sau đó không lâu, công ty chủ quản của Hyuna xác nhận cô và nam rapper Yong Junhyung sẽ kết hôn vào tháng 10.

Công ty chủ quản của Hyuna xác nhận cô và nam rapper Yong Junhyung sẽ kết hôn vào tháng 10.

“HyunA sẽ kết hôn với Yong Jun Hyung, vì họ đã là một niềm an ủi tuyệt vời cho nhau trong mọi thời điểm khó khăn. Vào tháng 10, họ sẽ tổ chức một buổi lễ với bạn bè thân thiết và gia đình và bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ chúng tôi và chúc HyunA nhiều phước lành trong tương lai của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ và cả là người bình thường”.

Thông tin Hyuna và Jynhyung kết hôn chỉ sau chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò khiến cộng đồng mạng xứ Hàn, và ngay cả fan Việt cũng bàn tán sôi nổi. Không ít ý kiến bày tỏ sự thất vọng đối với nữ thần tượng, cho rằng nữ ca sĩ đã chọn sai chồng, tự hủy hoại danh tiếng của mình với người dính líu đến scandal lớn, bị công chúng tẩy chay.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng kết hôn là chuyện cá nhân của Hyuna và Junhyung. Cả hai cũng đã trưởng thành và có những quyết định riêng, một bộ phận khán giả không nên phán xét quá tiêu cực như vậy.

Thông tin Hyuna và Jynhyung kết hôn chỉ sau chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò khiến cộng đồng mạng xứ Hàn bàn tán sôi nổi. 

Yong Jun Hyung và Hyuna công khai tình cảm từ tháng 1. Nam rapper cũng đích thân thừa nhận đang hẹn hò vớii cựu thành viên 4Minute. Theo trang Newsen, cả hai phát triển tình cảm sau nhiều năm làm đồng nghiệp thân thiết và bạn bè lâu năm.

Sau khi công khai, mối tình của Hyuna và Yong Jun Hyung không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Bởi lẽ Jun Hyung từng dính líu đến vụ bê bối Burning Sun, có xem video bất hợp pháp do nam ca sĩ Jung Joon Young gửi riêng. Bên cạnh đó, việc Hyuna yêu lại tình cũ của bạn thân quá cố - Goo Hara cũng khiến cặp sao này gặp chỉ trích dữ dội.

Thời gian gần đây, bê bối Burning Sun lại nóng trở lại, chính vì thế mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này bị công kích khá nhiều, đồng thời đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn. Dù vậy, Hyuna và Jun Hyung dường như vẫn hạnh phúc, thậm chí nữ idol còn từng bảo vệ bạn trai trên sóng truyền hình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.