Hyundai Elantra được ưu đãi gần 100 triệu đồng

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản 2.0 AT cao cấp đang được ưu đãi với mức giảm giá lên tới 125 triệu đồng.

Giá của phiên bản 2.0 AT hiện còn 604 triệu đồng, chỉ cao hơn một chút so với giá niêm yết của phiên bản tiêu chuẩn là 599 triệu đồng. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng, chỉ áp dụng cho xe có số VIN năm 2023.

Mỗi đại lý đều có những mức giảm giá khác nhau để bán hết các xe từ năm 2023 còn tồn. Hyundai Elantra 2.0 AT là phiên bản gần cao nhất trong dòng, chỉ đứng dưới phiên bản N-Line thể thao. Việc giảm giá này khiến giá của Hyundai Elantra cao cấp ngang ngửa Honda City RS, một mẫu xe thuộc phân khúc B.

Giá của phiên bản 2.0 AT hiện còn 604 triệu đồng

Việc bán nốt những chiếc Elantra xuất xưởng năm 2023 sẽ không đóng góp nhiều vào doanh số tổng thể. Nhưng việc này sẽ giúp cho các đại lý tập trung vào xe VIN 2024, từ đó tìm cách thúc đẩy doanh số trong những tháng tiếp theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe sang nước Anh Jaguar Land Rover sẽ dùng nền tảng khung gầm của hãng xe Exeed, thương hiệu con của Tập đoàn Chery, Trung Quốc. Chủ tịch của Chery đã xác nhận việc này trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây.

Liên quan đến việc Toyota bị phanh phui gian lận kết quả kiểm tra an toàn hồi đầu tháng 6, hãng này cho biết việc dừng sản xuất các mẫu xe vi phạm sẽ kéo dài đến ngày 31/7 thay vì 28/6 như thông báo trước đó.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, BYD đã ra mắt với sự kiện lái thử ba mẫu xe gồm Atto3, Seal và Dolphin diễn ra trong 5 ngày từ 15 đến 19/6 tại Global City, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.