Hyundai mở bán New Grand i10 giá từ 360 triệu đồng

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.

Thay đổi dễ nhận ra của Hyundai New Grand i10 là lưới tản nhiệt được thiết kế mới với kích cỡ lớn. Cản trước và sau được tái thiết kế mang dáng vẻ thể thao. Cụm đèn LED ban ngày tạo hình xương cá độc đáo.

Xe được trang bị lazang hợp kim kích thước 15 inch. Đuôi xe phiên bản hatchback được tạo hình với cụm đèn hậu được bổ sung công nghệ chiếu sáng LED tạo hình thanh mảnh. Phiên bản sedan là cụm LED cách điệu tương ứng.

Hyundai Việt Nam công bố giá cho New Grand i10 từ 360 triệu - 455 triệu đồng.

Bên trong xe New Grand i10 được trang bị màn hình trung tâm 8 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với kết nối đa chức năng Bluetooth/MP3/Radio, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto. New Grand i10 vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp.

Tất cả các phiên bản New Grand i10 đều được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được tối ưu cung cấp công suất 83 mã lực. Khối động cơ này đi kèm với 2 lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Đồng thời, New Grand i10 được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, túi khí, camera và cảm biến lùi và hệ thống chống trộm Immobilizer.

Hyundai Việt Nam công bố giá cho New Grand i10 từ 360 triệu - 455 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bugatti vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Bugatti Tourbillon 2026 sử dụng động cơ hybrid cho công suất lên tới hơn 1.700 mã lực và chỉ sản xuất gới hạn 250 chiếc.

Haval H6 đã chính thức trình làng thế hệ thứ 4 tại thị trường Trung Quốc với nhiều nâng cấp về trang bị và khả năng vận hành, cùng một biến thể plug-in hybrid Hi4 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Tai tiếng liên quan đến tập đoàn ô tô Toyota tiếp tục kéo dài khi mới đây, hãng xe cho biết đã tạm ngừng sản xuất và bàn giao hai mẫu xe thể thao đa dụng Grand Highlander và Lexus TX do lỗi túi khí.

Hãng xe Đức BMW đã giới thiệu mẫu SUV X3 2025 đi kèm hệ truyền động hybrid mới cùng hệ thống thông tin giải trí mới và thiết kế ngoại thất được nâng cấp.

Một trong những tập đoàn sản xuất xe lớn nhất trên thế giới - Stellantis đã công bố sửa chữa gần 1,2 triệu xe do lỗi camera lùi.

Ngày 21/6, Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam, Automechanika 2024 tại TP.HCM đã kết thúc. Triễn lãm thu hút hơn 500 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia, với chục ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày.