Hyundai và KIA gọi sửa chữa hơn 170 nghìn chiếc xe điện

Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nhìn chiếc xe điện tại nước này.

Theo thông báo ngày 14/3 của Bộ Giao thông Hàn Quốc, Hyundai sẽ gọi sửa chữa 169.332 chiếc xe điện, trong đó có dòng xe Genesis và Ioniq, còn KIA sẽ triệu hồi 56.016 chiếc.

Nguyên nhân do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc. Các lỗi được phát hiện trong bộ phận kiểm soát sạc tích hợp có thể khiến việc cung cấp điện cho pin điện áp thấp gặp khó khăn, khiến xe có thể dừng trong khi lái, gây mất an toàn cho người sử dụng phương tiện.

Tập đoàn Hyundai Motor đã đưa ra tuyên bố khẳng định cam kết của họ đối với sự an toàn của khách hàng và hai hãng cũng sẽ có hành động nhanh chóng để ngăn chặn sự bất tiện với khách hàng,

Việc gọi sữa chữa tự nguyện dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 18/3 tới đây

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tính toán ban đầu của một nghiên cứu quốc tế gần đây cho thấy Việt Nam đã mất đi khoảng 10 tỷ USD vào năm 2020, tương đương 3,2% GDP, do tác động của biến đổi khí hậu.

Lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều mặt hàng thực phẩm vi phạm các tiêu chuẩn an toàn nhưng vẫn đang được tiêu thụ rất chạy tại Hà Nội thông qua các sàn thương mại điện tử. Điều này lý giải vì sao gian thương tìm để mọi cách để nhập hàng và đối phó với cơ quan chức năng.

Những ngày qua, sự việc của cô gái "vàng" làng Boxing Việt Nam Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi danh sách chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 đang để lại nhiều sự tiếc nuối và thắc mắc. Với Á quân Boxing thế giới 2023 thì đây không chỉ đơn giản là nỗi buồn thông thường của người bị loại mà còn đến ở cách Nguyễn Thị Tâm phải đón nhận nó.

Từ năm nay, Bộ Y tế sẽ tiến hành mua vaccine cho các đối tượng trong chương trình tiêm chủng mở rộng và phân bổ cho các tỉnh, thành phố theo nhu cầu.

Sau khi Rafael Nadal sớm bị loại tại giải quần vợt Italia mở rộng, sự chú ý của khán giả tập trung vào một huyền thoại khác là Novak Djokovic. Chỉ phải gặp Alejandro Tabilo, tay vợt Chile kém mình 31 bậc trong bảng xếp hạng ATP ở vòng 3, nhưng Djokovic đã làm người hâm mộ banh nỉ thất vọng.

Cố vấn của Đại giáo chủ Iran cho biết Tehran có thể thay đổi học thuyết hạt nhân nếu nước này bị đe dọa. Động thái này làm dấy lên quan ngại về khả năng chế tạo vũ khí hạt nhân của Iran.