Hyundai và Toyota hợp tác phát triển xe thể thao | Bản tin Tàu và Xe | 28/10/2024

Bão Trami làm xói đường, dịch chuyển ray tàu ở Quảng Trị; Tăng nhiều chuyến bay sau bão Trami; Hyundai và Toyota hợp tác phát triển xe thể thao;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nhà mạng đang xây dựng và triển khai các chính sách hỗ trợ người dùng khi dừng sóng 2G, tập trung vào hai hỗ trợ chính là thiết bị đầu cuối và cước sử dụng để khách hàng chủ động chuyển đổi sang sử dụng smartphone, dùng các dịch vụ băng rộng 4G, 5G chất lượng cao hơn.

Ukraine đang phải đối diện với tình thế ảm đạm, khi Nga đang đạt những bước tiến lớn trên chiến trường miền Đông. Trên mặt trận ngoại giao, các nhà lãnh đạo phương Tây vẫn đang loay hoay tìm kiếm một chiến lược để chấm dứt xung đột, trong khi tại Ukraine, các cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái của Nga nhắm vào cơ sở hạ tầng năng lượng đang gây ra tình trạng mất điện luân phiên trên khắp cả nước.

Kiểm tra liên ngành chống buôn lậu, gian lận thương mại; Khó khăn trong công tác kiểm tra trên thương mại điện tử; Hai đối tượng dùng app ngân hàng giả chiếm đoạt tiền;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hiện nay, gần 1000 chuỗi nông sản, thực phẩm an toàn của 43 tỉnh thành đã được kết nối, cung ứng cho thị trường Hà Nội. Các chuỗi cung ứng thu hút nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân tham gia, góp phần ổn định sản lượng, thích ứng với diễn biến nhu cầu thị trường, hạn chế được tổn thất cho người nông dân.

Không tin tưởng vào lòng tốt của Hưng dành cho Đạt, ông Dũng đã yêu cầu Hưng tránh xa con trai mình. Ông Dũng cho biết, Đạt sẽ rút khỏi vụ làm ăn và ông sẽ mua lại số cổ phần của Hưng nhưng anh không đồng ý. Hai bên xảy ra xô xát, Hưng phải nhập viện vì bị thương khá nặng. Tuy nhiên, sau cuộc ẩu đả, ông Dũng đã có cái nhìn khác về Hưng.

Hồ Quỳnh Hương cùng dàn sao hội tụ trong Giai điệu Hà Nội; Dàn sao Tiếng hát Hà Nội 'tiếp lửa' thí sinh năm nay; 117 tác phẩm điện ảnh dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội;... là những nội dung trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.