Iga Swiatek tiến vào chung kết Indian Wells

Ở trận bán kết một giữa Iga Swiatek và Marta Kostyuk, hạt giống số một chiếm ưu thế hoàn toàn khi không phải đối mặt với break nào.

Cô cũng chỉ mắc 6 lỗi đánh hỏng so với 23 của đối thủ. Iga Swiatek có chiến thắng 6 - 2 và 6 - 1 qua hai set đấu. Cô đứng trước cơ hội vô địch Indian Wells lần thứ hai trong ba năm trở lại đây, khi Maria Sakkari không phải là một đối thủ được đánh giá quá cao ở trận chung kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Chắc chắn có suất tham dự Olympic Paris ở môn quyền anh, nữ võ sĩ Khouloud Hlimi đã chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho Olympic mùa hè thứ 2 trong sự nghiệp. Cô đã tăng cường các buổi tập dưới sự hướng dẫn của HLV Liên đoàn Quyền anh Tunisia là ông Sami Lakhlifi.

Muay Thái đã du nhập vào Việt Nam và trở thành một môn thể thao đối kháng có tốc độ phát triển rất nhanh. Môn võ sử dụng cả đòn tay và chân này được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là phái nữ, lựa chọn tập luyện hàng ngày để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.