Iga Swiatek vào bán kết đơn nữ giải Indian Wells

Ở nội dung đơn nữ, Iga Swiatek vẵn chưa gặp phải quá nhiều khó khăn. Đối thủ của hạt giống số một tại tứ kết là tay vợt đến từ Rumani - Sorana Cirstea.

Trận tứ kết nội dung đơn nữ giữa Iga Swiatek và Caroline Wozniacki đã diễn ra vô cùng kịch tính trong set đầu tiên khi cả hai tay vợt đều bám đuổi tỷ số khá sít sao.

Trong khi đang bị dẫn trước 4-2, Swiatek đã có màn lội ngược dòng vô cùng ấn tượng để dẫn lại 5-4. Và trong game đấu quyết định, tay vợt Ba Lan đã thể hiện đẳng cấp hàng đầu thế giới của mình để khép lại set đấu với chiến thắng 6-4. Sang set hai, khi kết thúc game đầu tiên, Caroline có dấu hiệu chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, qua đó nhường vé vào bán kết cho Iga Swiatek.

.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (16/5), Quận ủy Đống Đa đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên trên địa bàn. Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75, 70 năm tuổi Đảng.

Chính phủ Slovakia đã xác nhận vụ ám sát nhằm vào Thủ tướng Robert Fico và cho biết nghi phạm của vụ tấn công đã bị bắt ngay tại hiện trường. Liên hợp quốc, Liên minh châu Âu và chính phủ nhiều nước đã lên án mạnh mẽ vụ tấn công, đồng thời khẳng định, bạo lực là không được phép và cũng không có chỗ trong chính trị.

Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9, Ban chấp hành TW Đảng khóa XIII đã khai mạc tại Thủ đô Hà Nội.

Tại Afghanistan, tình trạng mưa lũ những ngày qua đã khiến hơn 300 người thiệt mạng cùng hàng nghìn người khác bị thương. Các nhà chức trách cảnh báo, số người thương vong do tình trạng thời tiết có thể tiếp tục gia tăng trong những ngày tới.

Chuyến thăm đầu tiên của nhà lãnh đạo Nga sau khi nhậm chức, nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ Moscow - Bắc Kinh

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho rằng Israel cần một kế hoạch rõ ràng và cụ thể cho tương lai của Gaza.