Indonesia kêu gọi hợp tác chặt chẽ với Malaysia

Phát biểu trong chuyến thăm Malaysia, Tổng thống Indonesia Joko Widodo kêu gọi hợp tác tốt hơn với nước láng giềng để tạo cơ sở cạnh tranh công bằng đối với các sản phẩm dầu cọ của 2 nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giáo sư y khoa tại nhiều bệnh viện lớn ở Hàn Quốc thông báo sẽ từ chức trong tuần này hoặc bắt đầu áp dụng chế độ nghỉ việc 1 ngày mỗi tuần bắt đầu từ ngày 3/5.

Chương trình Lương thực Thế giới cảnh báo cư dân Dải Gaza có thể rơi vào nạn đói trong 6 tuần tới, khi hàng triệu người phải đối mặt với nguy cơ mất an ninh lương thực, suy dinh dưỡng và tử vong.

Điện Kremlin cho biết Nga sẽ tiếp tục mở rộng vùng đệm bên trong Ukraine nếu Kiev nhận tên lửa tầm xa từ Mỹ và có khả năng tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký thành luật một gói viện trợ cung cấp hỗ trợ quân sự quan trọng cho Ukraine, kết thúc nhiều tháng đàm phán và tranh luận.

Hoả hoạn đã xảy ra ở các cơ sở nhiên liệu và năng lượng dân sự thuộc vùng Smolensk của Nga, sau cuộc tấn công của các máy bay không người lái của Ukraine.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã đến Thượng Hải, bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc kéo dài ba ngày từ 24/4. Theo kế hoạch, ông Blinken sẽ có cuộc gặp với sinh viên và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Thượng Hải.