Indonesia, Trung Quốc ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác

Ngày 27/7, trong khuôn khổ chuyến thăm Thành Đô (Trung Quốc) của Tổng thống Joko Widodo theo lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình nhân kỷ niệm 10 năm thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Indonesia-Trung Quốc, hai nước đã ký kết 8 thỏa thuận hợp tác trong nhiều lĩnh vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ký hiệp định về quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước, trong đó có điều khoản về phòng thủ chung.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã tới thăm Malaysia và có cuộc gặp với người đồng cấp nước chủ nhà Anwar Ibrahim tại thủ đô Kuala Lumpur.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước đến Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ký Hiệp định đối tác chiến lược toàn diện giữa Liên bang Nga và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.

Breakdance là điệu nhảy đường phố với những động tác nhanh và mạnh, chỉ phù hợp với giới trẻ, nhưng những người già tại Nhật Bản lại chứng minh điều ngược lại với việc thành lập câu lạc bộ breakdance dành cho người cao tuổi.

Ấn Độ đang thúc đẩy tham vọng trở thành trung tâm trí tuệ nhân tạo hàng đầu thế giới, thu hút các tập đoàn công nghệ lớn như Microsoft và Amazon.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Triều Tiên, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Kim Jong Un đã bắt đầu hội đàm tại Cung Kumsusan.